22/08/2014 00:54 GMT+7

James Rodriguez khát khao lập công

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Tiền vệ 23 tuổi người Colombia James Rodriguez hứa sẽ cố gắng ghi bàn giúp Real Madrid (R.M) đá bại Atletico Madrid trên sân khách Vicente Calderon rạng sáng 23-8 (giờ VN) để giành siêu cúp Tây Ban Nha lần thứ 10 trong lịch sử.

Ở trận lượt đi, R.M bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trên sân nhà Bernabeu, trong đó Rodriguez là tác giả bàn thắng cho R.M. Với kết quả này, muốn giành cúp, R.M phải đánh bại hoặc cầm hòa Atletico Madrid với tỉ số 2-2 trở lên trong trận lượt về. Nhiệm vụ này không dễ vì Atletico Madrid có lối chơi rất chắc chắn dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng Diego Simeone và đặc biệt họ luôn thi đấu rất “máu lửa” trên sân nhà Vicente Calderon.

Dù vậy, tiền vệ James Rodriguez tỏ ra rất tự tin. “Chúng tôi sẽ đến Vicente Calderon để giành chiến thắng. Ở trận đấu này, chúng tôi cần chơi với sự nhẫn nại, cố gắng tìm kiếm khoảng trống để chuyền bóng và ghi bàn” - báo điện tử Goal.com trích lời Rodriguez.

Ở trận này, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu trận sau khi phải ngồi dự bị ở trận lượt đi. Trong khi đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chỉ có 50% cơ hội ra sân do chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra tiền vệ Luka Modric, người vừa ký gia hạn hợp đồng với R.M đến năm 2018, dự kiến sẽ xuất trận và đóng vai trò điều phối ở khu trung tuyến.

Phía chủ nhà Atletico Madrid sẽ không có thay đổi nào đáng kể so với trận lượt đi và HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ để các học trò chơi phòng ngự phản công. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Atletico Madrid vẫn bị đánh giá thấp hơn R.M. Theo thăm dò của báo điện tử Goal.com trước trận đấu, có 67% người dự đoán R.M thắng và chỉ 33% đặt niềm tin vào Atletico Madrid. Hãng cá cược Asian Bookie cũng ra kèo: R.M chấp Atletico Madrid đồng banh, nửa trái.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên