16/06/2011 14:42 GMT+7

James Mangold đạo diễn phần tiếp theo của Người sói

THANH PHẠM (Theo Hollywood News)
THANH PHẠM (Theo Hollywood News)

TTO - Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, đạo diễn James Mangold, nổi tiếng với Walk the line (Dọc đường gió bụi), vừa được Hãng Twentieth Century Fox chọn là người chỉ đạo phần tiếp theo của X-Men Origins: Wolverine (Nguồn gốc của dị nhân: Người sói).

F6Qn59Wd.jpgPhóng to
Đạo diễn James Mangold - Ảnh: Moviecarpet

James Mangold là đạo diễn kiêm biên kịch người Mỹ. Những bộ phim của anh từng mang về nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng cho các diễn viên tham gia như Girl, Interrupted với sự tham gia của Angelina Jolie, Kate and Leopold (Kate và Leo pold) của Hugh Jackman… Nhưng thành công nhất phải kể đến Walk the line, bộ phim do Mangold biên kịch kiêm đạo diễn, từng giành được 5 đề cử Oscar danh giá.

Ngay sau thành công của X-Men Origins: Wolverine với sự chỉ đạo của Gavin Hood, các nhà sản xuất đã nhanh chóng lên kế hoạch cho phần 2. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm nay, đạo diễn Darren Aronofsky - nổi tiếng với phim Black swan (Thiên nga đen) - đã bất ngờ rút khỏi dự án này.

Lý do Darren Aronofsky đưa ra là do thời gian làm phim quá dài. “Rõ ràng việc sản xuất The Wolverine sẽ khiến tôi phải ra nước ngoài gần một năm. Thật sự tôi không thoải mái khi phải xa gia đình trong thời gian dài. Tôi cũng rất tiếc khi không tham gia dự án này. Đó là một kịch bản tuyệt vời và tôi rất mong được làm việc với Hugh Jackman một lần nữa” - Aronofsky chia sẻ.

Ngay sau khi Darren Aronofsky tuyên bố rút lui, các nhà sản xuất đã nhanh chóng lên danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế đạo diễn này. Danh sách bao gồm những đạo diễn tên tuổi, giàu kinh nghiệm như Gavin O’Connor, Antoine Fuqua, Brooklyn’s Finest, Doug Liman…

Phim sẽ bấm máy vào mùa thu này tại Nhật Bản. Trước đó, trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản hôm 11-3 đã ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch làm phim lần này.

Kịch bản phim sẽ do Christopher McQuarrie chấp bút.

THANH PHẠM (Theo Hollywood News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên