07/03/2005 07:15 GMT+7

Inter thắng chật vật

N.QUỐC
N.QUỐC

TTO - Cuộc chạy đua giành suất dự Champions League mùa bóng năm sau đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn. Vòng này Sampdoria và Inter Milan đều giành được chiến thắng trước Chievo và Lecce trên sân nhà để vươn lên xếp thứ 3 và thứ 4 trong bảng xếp hạng.

4S657hzV.jpgPhóng to
Các cầu thủ Inter vui mừng sau khi Adriano ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.
TTO - Cuộc chạy đua giành suất dự Champions League mùa bóng năm sau đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn. Vòng này Sampdoria và Inter Milan đều giành được chiến thắng trước Chievo và Lecce trên sân nhà để vươn lên xếp thứ 3 và thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Inter Milan và Lecce đều là những đội bóng chơi tấn công hay nhất Serie A ở mùa bóng năm nay. Chính vì thế mà cuộc đụng độ giữa họ cũng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, trong trận đấu hôm nay, Inter Milan với đội hình mạnh nhất của mình đã tỏ ra vượt trội so với đội khách Lecce luôn yếu bóng vía mỗi khi rời xa sân nhà.

Vào trận với quyết tâm rất cao, cả Inter và Lecce đều chủ động chơi tấn công mà không cần phải thăm dò. Đội chủ nhà Inter với sự cơ động của Veron, Stankovic, Van de Meyde, Cambiasso đã dễ dàng khống chế khung trung tuyến và họ bắt đầu dồn ép các cầu thủ đội khách. Phút thứ 10, tiền đạo Martins thử tài thủ môn Sicignano bằng một pha dứt điểm rất căng ngay trước vạch 16m50 nhưng thủ môn Sicignano đã xuất sắc cứu nguy và pha lao vào sút bồi của tiền vệ Van de Meyde cũng không thể khuất phục được thủ môn này.

Kết quả các trận đấu vòng 27

Atalanta - Milan: 1-2Roma - Juventus: 1-2Fiorentina - Reggina: 2-1Inter - Lecce: 2-1Messina - Lazio: 1-0Parma - Cagliari: 3-2Sampdoria - Chievo: 1-0Siena - Brescia: 2-3Udinese - Bologna: 0-1Livorno - Palermo: 2-2

Với thế trận tấn công áp đảo, Inter đã buộc các cầu thủ lui hẳn về phần sân nhà để tổ chức phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Mặc dù nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng tất cả các đợt tấn công của Inter vẫn chưa tỏ ra hiệu quả trước một Lecce chơi rất chắc chắn.

Trong khi đó, đội khách Lecce dù bị lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà nhưng mội khi có cơ hội họ liền tổ chức các đợt phản công và ngay trong pha phản công đầu tiền họ đã có được bàn thắng mở tỷ số sau 2 pha dứt điểm liên tiếp của tiền vệ Casetti ở phút 25 (video).

Bị thủng lưới, các cầu thủ Inter càng tấn công quyết liệt hơn và chỉ 5 phút sau, họ đã có được bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 26, từ pha đá phạt góc của Mihajlovic, trung vệ Cordoba lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu hạ thủ môn Sicignano san bằng tỷ số 1-1 cho Inter (video).

Nắm giữ hoàn toàn thế trận và liên tục gia tăng sức ép nhưng phải đến phút 89, các cầu thủ Inter mới có được bàn thắng thứ 2 sau khi Adriano thực hiện thành công quả 11m (video). Và 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Giành trọn 3 điểm nhưng Inter vẫn phải an phận ở vị trí thứ 4 vì trong trận đấu cùng giờ, đội xếp phía trên Sampdoria cũng đã tìm được cho mình chiến thắng sát nút (1-0) trước Chievo.

N.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên