20/11/2011 07:35 GMT+7

Inter Milan thắng trận thứ ba

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 20-11, Inter Milan đã thắng Cagliari 2-1 trên sân nhà. Đây chỉ mới là trận thắng thứ 3 của Inter Milan trong mùa.

xgLUBgkb.jpgPhóng to
Niềm vui của Coutinho sau khi ghi bàn cho Inter Milan - Ảnh: Getty Images

Trước trận này, Inter Milan đã nhận tin xấu khi tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder bị chấn thương trong khi làm nóng. Do đó HLV Ranieri đã buộc phải thay tiền vệ người Brazil, Coutinho vào vị trí này, đá ngay sau cặp tiền đạo Pazzini - Zarate.

Vắng Sneijder, Inter Milan lại trở về với một phong cách chơi rất vô vị. Tuy vậy họ cũng đã có hai bàn thắng trong hiệp hai do công của tiền vệ Thiago Motta và Coutinho chỉ trong vòng 6 phút. Bàn gỡ của Lavirey cho Cagliari diễn ra trong những phút cuối trận.

Ở hai trận đấu sớm còn lại của Serie A, Fiorentina hòa AC Milan và Napoli hòa Lazio. Trận hòa với AC Milan là trận đầu tiên của HLV De Rossi ở cương vị HLV trưởng tại Fiorentina sau khi đội bóng này sa thải nhà cầm quân người Serbia, cựu hậu vệ Sinisa Mihajlovic.

Trong khi đó Napoli dù được chơi trên sân nhà San Paolo nhưng họ không thể lấn lướt Lazio. Lý giải cho điều này có thể cho rằng Napoli dưỡng sức cho trận đấu tại Champions League vào giữa tuần sau khi mà họ cần điểm để vượt qua vòng bảng.

Trận hòa với Napoli giúp Lazio tạm vượt lên dẫn đầu bảng với 22 điểm. Tuy nhiên nhiều khả năng vào tối nay Lazio sẽ bị các đội như Udinese (21 điểm) và Juventus (19 điểm) qua mặt.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên