21/09/2011 20:56 GMT+7

Inter Milan sa thải HLV Gasperini chỉ sau 5 trận

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Đêm 21-9, Ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định sa thải HLV Gian Piero Gasperini chỉ sau 5 trận cầm quân.

MRwVxI9x.jpgPhóng to
HLV Gian Piero Gasperini bị sa thải chỉ sau 5 trận cầm quân - Ảnh Reuters

Ông Gian Piero Gasperini được chọn để thay thế nhà cầm quân người Brazil Leonardo dẫn dắt Inter Milan từ ngày 24-6-2011. Nhưng chỉ chưa đầy 3 tháng, chiến lược gia 53 tuổi này đã phải khăn gói ra đi không kèn không trống. Nguyên nhân là do Inter Milan dưới sự dẫn dắt của ông đã thi đấu vô cùng tệ khi để thua 4 trận và hòa một trận trong tổng số 5 trận bắt đầu mùa giải mới.

Mới đây nhất, Inter Milan đã thất bại 1-3 trước đội bóng mới thăng hạng Novara ở vòng 3 giải vô địch Ý. Điều đáng nói là trong những trận đấu đã qua, ông Gasperini không để lại được bất cứ dấu ấn đáng kể nào về mặt chiến thuật, khiến lối chơi của Inter Milan rời rạc và thiếu sức mạnh. Dù họ đang sở hữu khá nhiều ngôi sao tài năng như: Sneijder, Milito, Forlan...

Thông báo về quyết định sa thải ông Gasperini trên website www.inter.it, ban lãnh đạo Inter Milan cho biết: "CLB muốn cám ơn cho những nỗ lực của ông Gian Piero Gasperini và bày tỏ sự nuối tíếc sâu sắc khi không thể tiếp tục cộng tác với ông ấy. Chúng tôi xin chúc ông ấy có được những thành công và thuận lợi trong công việc của mình thời gian tới". Ngay khi nhận được quyết định cho thôi việc, ông Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng khi nói rằng: "Kết quả những ngày qua đã quyết định mọi thứ. Tôi vô cùng thất vọng về điều này".

Hiện tại Inter Milan sẽ được huấn luyện bởi hai trợ lý Daniele Bernazzani và Giuseppe Baresi trong vài ngày, trước khi chủ tịch Massimo Moratti đăng danh sách tuyển mộ "thuyền trưởng mới". Được biết hiện nay trong danh sách các ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Inter Milan gồm: Claudio Ranieri, Luis Figo, Delio Rossi và Walter Zenga.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên