22/09/2011 09:41 GMT+7

Inter Milan mời được Ranieri

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Chưa đầy 24g sau quyết định sa thải Gian Piero Gasperini, ngày 22-9 (giờ VN), Chủ tịch CLB Inter Milan Massimo Moratti đã đạt được thỏa thuận mới Claudio Ranieri về dẫn dắt CLB.

Inter nhớ MourinhoInter Milan sa thải HLV Gasperini chỉ sau 5 trận

13hvPtI2.jpgPhóng to
Ranieri sắp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Inter Milan - Ảnh: Reuters

Theo giới truyền thông Ý, Chủ tịch Moratti đã có cuộc gặp chính thức để bàn họp đồng với Ranieri. Hai bên đã thống nhất một hợp đồng có thời hạn hai năm và sẽ chính thức ký trong vòng 24g tới để Ranieri kịp ra mắt vào giữa tuần này. HLV Ranieri được quyền mang theo bộ sậu các trợ lý thân tín của mình đến San Siro.

HLV 59 tuổi Raneiri từng dẫn dắt nhiều CLB lớn như Chelsea, Valencia, Atletico Madrid, Juventus,... nhưng đang thất nghiệp sau khi rời AS Roma hồi tháng 2-2011.

Phát biểu trên kênh truyền hình RAI Sport (Ý), Ranieri nói: "Inter Milan là đội bóng lớn. Tôi nghĩ vấn đề cần thiết bây giờ là tôi phải nói chuyện với các cầu thủ để vực dậy tinh thần toàn đội. Điều đó rất quan trọng".

Ngoài ra, Ranieri cũng không giấu ý định sẽ cải tổ lại lối chơi của Inter Milan - vốn rất bệ rạc và chỉ trích nhiều dưới thời của Gasperini khi chơi với sơ đồ 3-4-3.

Khi được hỏi liệu Ranieri có thể sẽ đưa Inter Milan quay về với lối chơi với 4 hậu vệ hay không, Ranieri phát biểu: "Với tôi, mọi sơ đồ chiến thuật đều có thể mang về chiến thắng nếu các cầu thủ Inter Milan phát huy được năng lực. Gasperini có quyền thực hiện theo ý tưởng của mình. Khi thất bại, chúng ta không nên chỉ trích ông ấy".

Tuy nhiên, khi được hỏi về mục tiêu cùng Inter Milan, Ranieri tỏ ra thận trọng: "Tôi không thích hứa hẹn bất cứ điều gì. Tôi chỉ muốn các cầu thủ thể hiện phong độ tốt nhất"

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên