03/11/2012 08:43 GMT+7

Inter Milan cắt đứt kỷ lục của Juventus?

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Inter Milan sẽ đến làm khách trên sân Juventus Arena của ĐKVĐ Juventus vào rạng sáng mai 4-11 ở vòng 11 Giải vô địch Ý (Serie A).

TT - Inter Milan sẽ đến làm khách trên sân Juventus Arena của ĐKVĐ Juventus vào rạng sáng mai 4-11 ở vòng 11 Giải vô địch Ý (Serie A).

Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, Inter Milan đang tràn đầy niềm tin có thể cắt đứt chuỗi 49 trận liên tiếp bất bại của Juventus.

Hiện Juventus dẫn đầu bảng tổng sắp với 28 điểm. Họ đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất mùa này với 22 bàn thắng, hàng thủ vững chắc nhất chỉ với năm lần để thủng lưới. Chỉ tính riêng ở Serie A, Juventus đang có trong tay chuỗi 49 trận liên tiếp bất bại. Đặc biệt chưa bao giờ Juventus để thua trên sân nhà Juventus Arena, kể từ khi sân đấu này chính thức mở cửa ngày 8-9-2011. Ở vòng đấu cách đây ba ngày, Juventus đá bại Bologna 2-1 trên sân nhà, với bàn thắng của tiền vệ người Pháp Paul Pogba ở phút 90+2.

Lối chơi của Juventus vẫn dựa trên sự sáng tạo của lão tướng 33 tuổi Andrea Pirlo cùng các tiền vệ như Arturo Vidal, Claudio Marchisio hay Kwadwo Asamoah. Còn trên hàng công, cả ba tiền đạo Giovinco, Quagliarella và Vucinic cũng chơi tốt, thay phiên nhau “nổ súng” ghi những bàn thắng quan trọng cho Juve...

Tính đến thời điểm này của mùa giải, những đội bóng có tiềm lực ở Serie A như AS Roma, Napoli, Udinese từng nuôi tham vọng chặn đứng Juventus đều đã thất bại. Hiện tại chỉ còn Inter Milan, Lazio và AC Milan là những ứng viên được nhận định đủ sức cản được bước tiến của “bà đầm già”. Thế nhưng AC Milan lại sa sút thê thảm mùa này, còn Lazio có dấu hiệu chựng lại. Chỉ còn mỗi Inter Milan giữ vững được phong độ khi đang đứng thứ hai trên bảng tổng sắp với 24 điểm, và họ cũng đang có trong tay chuỗi tám trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường.

Điểm mạnh nhất của Inter Milan là hàng tiền đạo với nhiều chân sút tài năng đang đạt phong độ cao như Diego Milito, Antonio Cassano và Rodrigo Palacio. Trong đó bộ đôi Cassano và Milito đã ghi tổng cộng mười bàn ở Serie A mùa này. Nói với tờ Gazzetta dello Sport (Ý) trước trận đấu, HLV Andrea Stramaccioni (Inter Milan) rất tự tin: “Chúng tôi đang rất đoàn kết và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Juventus là một đội bóng lớn với đầy đủ sức mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên