17/09/2012 04:21 GMT+7

Inter hạ Torino, Juve toàn thắng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 17-9, Inter Milan đã thắng Torino 2-0 trong trận muộn nhất của vòng 3 Serie A. Trước đó Juventus cũng đã thắng Genoa 3-1 để toàn thắng sau ba trận. Bất ngờ lớn nhất là AS Roma thất thủ 2-3 trước Bologna.

TTO - Rạng sáng 17-9, Inter Milan đã thắng Torino 2-0 trong trận muộn nhất của vòng 3 Serie A. Trước đó Juventus cũng đã thắng Genoa 3-1 để toàn thắng sau ba trận. Bất ngờ lớn nhất là AS Roma thất thủ 2-3 trước Bologna.

Hai tiền đạo đã tỏa sáng và ghi bàn cho Inter Milan là Diego Milito và bản hợp đồng mới Antonio Cassano. Phút thứ 15, Milito tung cú sút trời giáng từ cự ly 25m, ghi bàn mở tỉ số. Và khi trận đấu còn 6 phút, Cassano đón đường chuyền của Cambiasso để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Đây là bàn thắng thứ hai của Cassano trong hai trận đấu liên tiếp cho Inter Milan. Cách đây hai tuần, ở vòng 2 Serie A, Cassano đã ghi bàn vào lưới AS Roma nhưng chung cuộc Inter Milan vẫn thua 1-3. Hôm nay, chính bàn thắng của Cassano đã giải tỏa mọi áp lực mà Inter Milan phải chịu trước sức ép của Torino.

Giữa hài bàn thắng của Milito và Cassano là khoảng thời gian thủ môn người Serbia Samir Handanovic - vừa chuyển đến từ Udinese - tỏa sáng. Thủ môn này đã nhiều lần cản phá những cú dứt điểm hiểm hóc của Sgrigna, Ogbonna... Cơ hội thuận tiện nhất để Torino gỡ hòa đến ở phút 65 khi Meggiorini phá bẫy việt vị, thoát xuống nhưng lại sút bóng đi ra mép ngoài khung thành.

Thắng trận này, Inter Milan có 6 điểm sau ba trận, leo lên hạng 5. Trong ba trận này, Inter Milan đã thắng hai trận khi rời sân Giuseppe Meazza trong khi lại thua trên sân nhà trước AS Roma.

Trước đó, Juventus đã có một hiệp hai bùng nổ, lội ngược dòng thắng Genoa 3-1 ngay trên sân khách. Trận thắng này giúp Juventus toàn thắng cả ba trận đầu mùa giải 2012-2013 và tạm thời leo lên dẫn đầu bảng tổng sắp.

Trong 10 phút đầu trận gặp Genoa, khung thành của thủ môn Buffon đã bị chao đảo hai lần. Đó là khi Borriello - cầu thủ đã được Juventus mượn trong nửa sau mùa bóng năm ngoái - đối mặt với thủ môn Buffon nhưng anh lại sút chệch cột dọc. Ít phút sau, Immobile dẫn bóng chạy hơn 40m trong đợt phản công nhanh nhưng trong những phút cuối, dưới áp lực của trung vệ Barzagli anh đã không thể dứt điểm.

Tuy nhiên Genoa cũng đã có cơ hội ăn mừng ở phút 18 khi Bertolacci bật tường để Immobile thoát xuống. Trong lần đối mặt này với Buffon, Immobile đã sút chìm hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu.

Trong phần còn lại của hiệp một, Juventus tiếp tục chơi không tốt để Genoa có nhiều dịp có thể nâng tỉ số lên 2-0. Nhưng tiếc là Genoa không tận dụng được và họ đã vỡ vụn trước sức tấn công của Juventus trong hiệp hai.

Phút 61, nhận đường căng ngang của đồng đội, từ rìa vòng cấm địa Giaccherini tung cú sút bằng má trong chân phải, hạ gục thủ môn Sebastien Frey, quân bình tỉ số 1-1. Trước khi Giaccherini ghi bàn, khung thành của hai đội đều đã rung rinh khi Giovinco sút dội cột Genoa còn tiền đạo Genoa đánh đầu chạm xà khung thành Buffon.

Và chiến thắng đến cho Juventus khi Asamoah tỏa sáng. Asamoah - người vừa chuyển về Juventus từ Udinese hồi đầu mùa bóng - cũng chính là nhân tố giúp Juventus hạ Palermo 3-0 trong trận ra quân. Lần này, ở phút 78, Asamoah bị đốn trong vòng cấm địa và Vucinic bình tĩnh sút thành công quả phạt 11m. Đến phút 84, chính Asamoah ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus.

Bất ngờ lớn nhất đêm thi đấu là thất bại 2-3 của AS Roma trước Bologna ngay tại sân Olimpico. Đội bóng áo bã trầu đã vượt lên dẫn trước 2-0 khi Florenzi và Lamela ghi bàn ở phút thứ 7 và 16.

Những tưởng AS Roma sẽ lại có một chiến thắng sau khi xuất sắc thắng Inter Milan 3-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên AS Roma, có sự thi đấu của Totti, lại để Bologna lội ngược dòng. Mở đầu bằng bàn thắng của Gilardino ở phút 72. Sau đó chưa đầy một phút, Diamanti gỡ hòa 2-2 cho Bologna. Trong những phút cuối trận, Bologna hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục khi Gilardino ghi bàn ấn định tỉ số 3-2.

Trận đấu đã diễn ra khá bạo lực với tất cả 8 thẻ vàng được rút ra, trong đó có đến 5 thẻ dành cho AS Roma, thuộc về Pjanic, Tachtsidis, Castan, Balzaretti và Totti.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên