Xe
09/06/2017 15:57 GMT+7

Infiniti Q50 bắt đầu được sản xuất tại Nhật

HOÀNG NAM - Ảnh: Automobile
HOÀNG NAM - Ảnh: Automobile

TTO - Dòng Sedan hạng sang Infiniti Q50 phiên bản năm 2018 bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Tochigi (Nhật).

Infiniti Q50 bắt đầu được sản xuất tại Nhật Ảnh: carscoops

Infiniti - thương hiệu cao cấp của hãng ô tô Nhật Bản Nissan - luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng, đặc biệt ở thị trường Bắc Mỹ.

Q50 là mẫu xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu Infiniti và kể từ lần đầu tiên “lên kệ” vào năm 2013 đã có hơn 230.000 xe được xuất xưởng.

Theo thông báo từ Infiniti, nhà máy đặt tại Nhật Bản của họ đang bắt đầu sản xuất những chiếc Q50 đầu tiên. 

“Khả năng và chất lượng của mẫu xe Q50 mới là rất đặc biệt và đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của Infiniti”, Chủ tịch và Giám đốc toàn cầu Infiniti Roland Krueger cho biết.

“Các kỹ sư và đội sản xuất của chúng tôi đang đẩy cao tốc độ, chúng tôi đang rất nóng lòng chuyển các chiếc xe đến khách hàng của mình trên toàn cầu.

Tại Ifiniti, hệ thống sản xuất của chúng tôi tuân thủ quy trình rất nghiêm ngặt và luôn hướng đến sự phát triển. Chúng tôi không chỉ nỗ lực làm tốt hơn trong từng chiếc xe, chúng tôi còn cố gắng cải thiện từng quy trong trong việc kinh doanh”, ông Krueger chia sẻ thêm.

Infiniti Q50 có hai phiên bản, khách hàng có thể chọn động cơ V6 3.0L tăng áp kép hoặc phiên bản động cơ 2.0L tăng áp bốn xilanh.

Với phiên bản 2018 được làm mới, mẫu xe Q50 sẽ có phong cách khác biệt với ghế ngồi và bánh lái mới, hệ thống “đánh-lái-bằng-dây” (steer-by-wire) vừa được cập nhật và hệ thống trợ lái bán tự động ProPILOT.

Hình ảnh về công đoạn kiểm tra cuối cùng các chiếc Infiniti Q50 phiên bản năm 2018 trước khi xuất xưởng

“Hiệu năng tiêu chuẩn và phong cách thể thao khiến mẫu xe này là nền tảng trong dây chuyền sản xuất của chúng tôi. Chúng tôi rất hào hứng được mang mẫu sedan thể thao mới nhất này đến với những người hâm mộ tại cửa hàng của Infiniti vào cuối mùa hè này.

HOÀNG NAM - Ảnh: Automobile
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên