20/03/2015 16:10 GMT+7

​In tựa phim‘Fast & Furious 7’ lên máy bay Boeing 777

BÌNH MINH (Tổng hợp từ Forbes, Reuters, Huffingtonpost)
BÌNH MINH (Tổng hợp từ Forbes, Reuters, Huffingtonpost)

TTO - Hãng hàng không Etihad Airways (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) trình làng chiếc máy bay có tên gọi “Fast & Furious 777” nhân dịp bộ phim đua xe nổi tiếng này công chiếu vào đầu tháng 4-2015.

Vin Diesel và chiếc máy bay có sơn tựa phim “Fast & Furious” - Ảnh: Forbes.
Vin Diesel và chiếc máy bay có sơn tựa phim “Fast & Furious” - Ảnh: Forbes.

Theo Huffingtonpost ngày 19-3, việc hãng hàng không Etihad Airways sơn tựa phim “Fast & Furious 7” lên một chiếc máy bay là một chiêu quảng bá độc đáo trong công nghiệp phim ảnh.

Chiếc Boeing 777 “Fast & Furious 7” vừa có chuyến bay đầu tiên từ Abu Dhabi (UAE) đến Los Angeles (Mỹ) hôm 18-3. Trong khi đó “Fast & Furious 7” đã được công chiếu sớm tại LHP SXSW diễn ra tuần qua tại Mỹ.

Theo Reuters, rất nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt khi xem lại những thước phim cuối cùng của Paul Walker, vai cảnh sát Brian O'Conner, trước khi anh qua đời do tai nạn xe hơi hồi năm 2013.

“Những người đã mất sẽ sống mãi trong tim của người ở lại”, câu nói của nhân vật do nam diễn viên Vin Diesel thủ vai khiến những người có mặt như lặng đi trong vài phút để nhớ về Paul Walker.

Walker đột ngột qua đời vào cuối năm 2013 khiến đoàn làm phim “Fast & Furious 7” khá vất vả trong việc thay đổi kịch bản và tìm kiếm diễn viên thay thế.

 Tuy nhiên, những người sản xuất vẫn cương quyết giữ lại các cảnh có phần diễn xuất của Paul, như một lời tri ân gửi đến người bạn đã đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài.

“Chúng tôi đã mất đi một người bạn thân thiết, một người anh em khi thực hiện bộ phim này. Khi quyết định sẽ tiếp tục quay bộ phim này, chúng tôi đã quyết tâm tri ân những gì mà Paul Walker để lại và bày tỏ tình cảm của chúng tôi đối với cậu ấy”, nhà sản xuất Neal Moritz chia sẻ tại LHP SXSW.

Đoàn làm phim đã mời hai em trai của Paul là Caleb và Cody đến đóng thế các cảnh hành động và những phân khúc nhỏ, đồng thời sử dụng kỹ xảo chỉnh sửa gương mặt để giúp người diễn viên bạc mệnh hoàn thành vai diễn cuối cùng.

Nội dung của Fast & Furious 7 sẽ tiếp nối những sự kiện trong Fast & Furious 6 và The Fast & the Furious: Tokyo Drift (phần ba), khi nhân vật Deckard Shaw (Jason Statham) - anh trai của nhân vật phản diện Owen Shaw (Luke Evans) trong phần 6 - tới Tokyo giết Han (Sung Kang) và âm mưu trả thù nhóm của Dominic Torretto (Vin Diesel).

Phim khởi chiếu toàn cầu vào đầu tháng 4-2015, trễ 9 tháng so với kế hoạch ban đầu.

Nam diễn viên Vin Diesel chụp ‘tự sướng” cùng tiếp viên chuyến bay “Fast & Furious 777” - Ảnh: Forbes.
Nam diễn viên Vin Diesel chụp ‘tự sướng” cùng tiếp viên chuyến bay “Fast & Furious 777” - Ảnh: Forbes.
BÌNH MINH (Tổng hợp từ Forbes, Reuters, Huffingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên