04/02/2016 01:10 GMT+7

​Implant sớm ngay sau khi mất răng – giải pháp tối ưu

TDV
TDV

Mất răng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng và sức khoẻ tổng quát: khó khăn khi nhai, không ngon miệng, không muốn ăn, sức nhai giảm sút gây rối loạn tiêu hoá, cơ thể mệt mỏi, thiếu dinh dưỡng, sức khoẻ sa sút…

Hậu quả của việc mất răng?

Khi mất răng, các răng bên cạnh bị xô lệch làm thu hẹp khoảng trống và làm thưa những răng còn lại. Răng đối diện với răng mất bị trồi lên hoặc thòng xuống khiến chúng cao hơn những răng bên cạnh, gây khó khăn khi ăn nhai, làm lệch lạc khớp cắn và gây sâu những răng còn lại. Mất răng làm xương ổ răng tiêu mất ngay sau đó. Mất răng càng lâu, sự tiêu xương càng lớn, làm thay đổi hình dạng khuôn mặt, khiến bạn trông già hơn,…

Không chỉ vậy, khi bị mất răng, các răng còn lại phải hoạt động nhiều hơn để bù cho răng mất gây ra hội chứng đau rối loạn khớp thái dương hàm và cơ nhai; lưỡi có khuynh hướng tràn lên khoảng mất răng làm thay đổi phát âm và hô hấp, ảnh hưởng đến giao tiếp hằng ngày,… và tổn hại đến tinh thần là không nhỏ.

Vì vậy, khi bị mất răng ta nên đến gặp bác sĩ ngay để được khám và lập kế hoạch điều trị phù hợp. Hiện nay, phương pháp tối ưu để phục hồi răng mất là cấy ghép Implant nha khoa: cấy ghép những trụ titan có tính tương hợp sinh học cao vào xương hàm để thay thế chân răng bị mất.

Tại sao cần phải cắm Implant ngay sau khi mất răng?

Implant đặt trong xương sẽ làm ngừng quá trình tiêu xương, khi chịu lực sẽ tạo những bè xương và tái tạo xương mới làm cải thiện số lượng và mật độ xương ở vùng mất răng, củng cố sức nhai toàn hàm.

Đặc biệt khi phải nhổ bỏ răng để cắm Implant thì nên cắm ngay tức thì sau lúc nhổ - hai điều trị trong một thời gian. Ngoài ngăn chặn sự tiêu xương và những tác hại khác ta giữ được nguyên vẹn gai nướu tự nhiên và đẹp cho nụ cười.

Vì vậy cần tiến hành cắm Implant nhanh chóng ngay sau mất răng để đảm bảo các điều kiện tối ưu cho quá trình điều trị đồng thời ngăn chặn sớm các hậu quả do mất răng.

Kỹ thuật cắm Implant mới – không đau

Công ty TNHH Nha khoa Én Trắng được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 01552/SYT-GPHĐ và giấy phép số 113/QĐ-SYT cho phép thực hiện cắm ghép Implant tại phòng khám. Cùng với sự hỗ trợ của máy X-quang 3 chiều Kodak 9000C-3D hình ảnh rõ nét cùng trình độ cao và kỹ năng điêu luyện của BS. Dương Minh Đức - Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp và làm việc tại Pháp, đồng thời là người trực tiếp thực hiện cắm ghép Implant -  và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

BS. Dương Minh Đức có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp và làm việc tại Pháp.

Việc cắm Implant chỉ cần gây tê tại chỗ và cắm trực tiếp xuyên qua nướu vào trong xương mà không phải rạch nướu, chỉ 10 đến 15 phút là hoàn tất cắm 1 Implant. Do vậy không có vết thương lớn, không đau, hạn chế tối đa chảy máu, giúp lành thương nhanh chóng. Đồng thời việc không dùng nhiều thuốc tê nên không sưng và cũng không có biến chứng sau khi cắm Implant.

Quy trình cắm ghép Implant tại Công ty TNHH Nha Khoa Én Trắng

Công ty TNHH Nha Khoa Én Trắng

196 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3 – TPHCM

Thời gian làm việc:

- Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần: 8g00 – 19g30

- Chủ Nhật: 8g00 - 12g00

ĐT: (08) 38 339 340 - (08) 38 339 342

0903.338.571 (KTV.Ngọc Trâm)

01689.566.927 (BS.Thùy Dương)

01219921910 (TVV.Phương Khanh)

hoặc 0906.805.639

Website: www.etdental.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nha Khoa Én Trắng