19/11/2015 14:10 GMT+7

​Implant –  Phương pháp hiện đại điều trị mất răng

TDV
TDV

“Làm sao việc đặt một vật gì đó vào xương hàm lại có thể không đau được?” - Đây là nỗi lo lắng của hầu hết mọi người lần đầu được tư vấn cắm Implant.

Cắm ghép Implant có đau không?

Tuy nhiên điều đó hoàn toàn có thể với kỹ thuật cắm ghép Implant do BS. Dương Minh Đức - Bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Pháp - trực tiếp đảm nhiệm. Mọi thao tác được thực hiện nhanh gọn như kỹ thuật gây tê không đau, kỹ thuật cắm implant nhanh, miệng vết thương nhỏ nên hạn chế tối đa sưng, đau và quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

implant-1-1447916241.jpg

Hầu hết người bệnh lo ngại về sự đau đớn, biến chứng hay tai nạn có thể xảy ra trong và sau khi cắm Implant. Với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật, kiến thức y khoa mới cùng trình độ cao, kỹ năng của bác sĩ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, một ca cắm Implant tại Công ty TNHH Nha Khoa Én Trắng được tiến hành nhanh gọn, chỉ cần gây tê tại chỗ và không đòi hỏi chế độ ăn kiêng đặc biệt.

Kỹ thuật cắm Implant hiện đại

Với kỹ thuật này, cắm 1 implant chỉ mất 10 - 15 phút, giúp giảm thiểu tối đa đau, chảy máu. Đồng thời việc không dùng nhiều thuốc tê và vô khuẩn tốt, thao tác đúng chuẩn kỹ thuật giúp hạn chế tối đa sưng và biến chứng sau phẫu thuật. Cùng với sự thăm khám, chuẩn bị chu đáo, vấn đề nhiễm trùng ở những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy thận hoàn toàn kiểm soát được. Đối với bệnh nhân lớn tuổi, việc cắm Implant cũng không nặng nề, quá sức. Hầu hết những bệnh nhân đã được điều trị gần như không đau đớn như họ nghĩ.

Quy trình cắm ghép Implant tại Nha Khoa Én Trắng

Công ty TNHH Nha khoa Én Trắng đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trên và được cấp giấy phép hoạt động số 01552/SYT-GPHĐ, giấy phép số 113/QĐ-SYT cho phép thực hiện cắm ghép Implant.

implant-3-1447916448.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên