02/07/2016 05:29 GMT+7

Ibrahimovic và HLV Mourinho khen ngợi lẫn nhau

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngay sau khi ký hợp đồng kéo dài 1 năm với Manchester United (M.U), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tân HLV Jose Mourinho đã dành cho nhau những lời có cánh.

Ibrahimovic và HLV Mourinho năm 2014, khi hai người ở hai chiến tuyến. Ibrahimovic thi đấu cho PSG còn Mourinho dẫn dắt Chelsea - Ảnh: SKY SPORTS
Ibrahimovic và HLV Mourinho năm 2014, khi hai người ở hai chiến tuyến. Ibrahimovic thi đấu cho PSG còn Mourinho dẫn dắt Chelsea - Ảnh: SKY SPORTS

Tiền đạo người Thụy Điển nói: "Tôi đi đến quyết định này khá dễ. Tôi so sánh việc về M.U như khi Mayweather thượng đài với Pacquiao. Hai sự việc giống nhau ở chỗ mọi người đều nghĩ nó không thể xảy ra nhưng cuối cùng nó vẫn đến".

Trong quá khứ, Zlatan Ibrahimovic và HLV Jose Mourinho đã có mùa bóng 2008-2009 làm việc cùng nhau trong màu áo Inter Milan. Ibrahimovic nói về HLV Mourinho: "Chúng tôi có những kỷ niệm đẹp với nhau. Điều đáng tiếc nhất là thời gian được làm việc với HLV Mourinho quá ngắn. Chúng tôi chỉ có một mùa bóng, nhưng ít nhất, đã cùng nhau giành chiến thắng".

Ibrahimovic khẳng định: "Tôi là người chiến thắng, HLV Mourinho cũng là người chiến thắng. Chúng tôi biết mình muốn gì và đi đến đâu cũng giành chiến thắng".

Ibrahimovic nói thêm: "Đi đến đâu tôi cũng có danh hiệu và tôi háo hức bước vào chương mới trong sự nghiệp của mình. Tôi biết mình muốn gì, đó là chiến thắng. Dĩ nhiên, điều làm nên thành công là lao động cật lực. Mục tiêu của tôi đến M.U là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ làm mọi điều để đạt mục tiêu của mình".

Đáp lại, HLV Mourinho nói: "Zlatan Ibrahimovic không cần bất kỳ lời giới thiệu nào. Bản thân các thống kê đã nói lên hết. Ibrahimovic là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới và luôn cống hiến 100% sức lực".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm: "Cậu ấy đã có danh hiệu ở hầu hết những giải vô địch lớn trên thế giới. Giờ đây, cậu ấy có cơ hội đá ở giải đấu hay nhất thế giới và tôi biết Ibrahimovic sẽ chộp lấy cơ hội này, thi đấu hết sức để giúp M.U đoạt nhiều chức vô địch".

Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic và Mourinho dành cho nhau những lời có cánh. Trong quá khứ, hai người vẫn thường xuyên khen và tỏ ra rất trân trọng nhau.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ibrahimovic Mourinho MU