10/04/2017 05:45 GMT+7

​Ibrahimovic: “Tôi cảm thấy mình giống Benjamin Button”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã nói như vậy trong cuộc phỏng vấn sau trận Manchester United (M.U) đá bại Sunderland 3-0 ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 9-4 (giờ VN).

 

Ibrahimovic trong trận M.U thắng Sunderlan 3-0 đêm 9-4. Ảnh: REUTERS

Video clip trận Sunderland thua M.U 0-3.

Trận này, Ibrahimovic thêm một lần nữa đóng vai cứu tinh cho M.U khi anh ghi bàn khai thông thế bế tắc sau cú sút xa cực kỳ đẹp mắt trước khu vực 16m50 của Sunderland. Pha lập công của Ibrahimovic đã mở ra chiến thắng chung cuộc 3-0 cho M.U.  Sau trận đấu, Ibrahimovic hóm hỉnh lấy hình ảnh của nhân vật điện ảnh nổi tiếng Benjamin Button để nói về sự trẻ trung của bản thân.

Hãng tin Sky Sports dẫn lời Ibrahimovic: “Khi càng lớn tuổi thì bạn càng có kinh nghiệm, thông minh và không lãng phí năng lượng vào những thứ không cần thiết.  Tôi cảm thấy mình như Benjamin Button, được sinh ra và sẽ chết trẻ”.

Benjamin Button là nhân vật có chu trình sinh học ngược với bình thường khi anh sinh ra trong bộ dạng một ông già và chết đi với hình hài một đứa trẻ. Anh là nhân vật chính trong một bộ phim của đạo diễn David Fincher do nam tài tử Brad Pitt đóng chính, được công chiếu vào năm 2008.

Tiền đạo người Thụy Điển cũng bày tỏ sự tin tưởng về khả năng M.U sẽ kết thúc mùa giải trong tốp 4 khi nói: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Manchester United cần duy trì sự tập trung và niềm tin về khả năng kết thúc mùa giải trong tốp 4. Tôi tin rằng, đội bóng sẽ có thể đạt được mục tiêu đó”.

HLV Mourinho (phải) trong trận M.U thắng Sunderland ngày 9-4. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không quá hào hứng với chiến thắng trước Sunderland. Ông Mourinho nói: “Chiến thắng này chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Trước một đối thủ đang khủng hoảng trầm trọng, chúng tôi chỉ cần cố gắng ghi bàn mở tỷ số thì họ sẽ không thể gượng dậy”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm một lần nữa khẳng định, mục tiêu của M.U lúc này là vô địch Europa League, chứ không phải cạnh tranh một suất trong tốp 4.

“Manchester United vẫn đang chiến đấu hết mình nhưng phải thừa nhận để lọt vào tốp 4 Premier League là mục tiêu rất khó khăn vì chúng tôi có quá nhiều trận hòa. Tôi không muốn các cầu thủ chỉ thỏa mãn khi giành được vị trí trong tốp 4 và suất dự Champions League. Tôi muốn họ chiến đấu vì danh hiệu và Europa League là cơ hội duy nhất để chúng tôi hướng tới điều đó”- ông Mourinho kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên