02/10/2012 10:56 GMT+7

Ibrahimovic: Paris Saint-Germain mạnh hơn Milan

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng khẳng định CLB mà anh đang đầu quân, Paris Saint-Germain (PSG), hiện tại mạnh hơn hẳn so với đội bóng cũ của anh, AC Milan.

TTO - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng khẳng định CLB mà anh đang đầu quân, Paris Saint-Germain (PSG), hiện tại mạnh hơn hẳn so với đội bóng cũ của anh, AC Milan.

Ibrahimovic vừa mới chuyển từ AC Milan sang đầu quân cho PSG vào giữa tháng 7 vừa qua với giá 23 triệu euro. Cùng rời AC Milan để đến PSG với Ibrahimovic còn có trung vệ Thiago Silva với giá chuyển nhượng 42 triệu euro. Sự xuất hiện của Ibrahimovic, Thiago Silva và cùng với một loạt hảo thủ: Ezequiel Lavezzi, Gregory van der Wiel, Marco Verratti... đã biến PSG từ một đội bóng hạng trung trở thành một thế lực mới của bóng đá thế giới.

Ngược lại, AC Milan lại đang yếu đi trông thấy khi mất những cầu thủ tốt nhất của mình trong mùa hè vừa qua. Thành tích đó được thể hiện rõ nét trên sân cỏ khi AC Milan đang xếp thứ 11 ở Serie A (7 điểm/ 6 trận), còn PSG đang xếp thứ 2 tại Ligue I (15 điểm) với 7 trận bất bại từ đầu mùa.

Vì thế, khi được hỏi về PSG và đội bóng cũ AC Milan, ngôi sao người Thụy Điển đã không ngần ngại khẳng định PSG hiện tại mạnh hơn hẳn so với AC Milan.

"PSG hiện mạnh hơn so với AC Milan. Đó cũng là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. PSG đã thay đổi rất nhiều sau khi hợp đồng với tôi, Thiago Silva và một loạt cầu thủ chất lượng khác", Ibrahimovic phát biểu trên Eurosport trước thềm trận đấu với Porto tại Champions League.

"Ngược lại, AC Milan lại đang yếu đi rất nhiều. Tôi hoàn toàn tin PSG sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Nhưng để được thừa nhận như vậy, trước tiên chúng tôi phải giành được nhiều danh hiệu", Ibrahimovic cho biết thêm.

Sau 7 vòng đấu, Ibrahimovic đã có 7 bàn cho PSG và hiện đang dẫn đầu danh sách giội bom tại Ligue I (giải VĐQG Pháp). Tại Champions League, Ibrahimovic cũng đã có một bàn trong trận thắng Dynamo Kiev 4-1 hôm 19-9. Rạng sáng 4-10, PSG sẽ đến làm khách trên sân Porto và đội nào giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ nắm quyền tự quyết tại bảng A.    

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên