30/05/2016 09:50 GMT+7

Huỳnh Thị Thùy Dung: hoa khôi 
ĐH Ngoại thương TP.HCM

CẨM TIÊN
CẨM TIÊN

TTO - Vượt qua 14 thí sinh trong vòng chung kết tối 28-5, nữ sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (lớp K53B) đã đăng quang hoa khôi cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương năm 2016” của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Hoa khôi Huỳnh Thị Thùy Dung - Ảnh: C.T.
Hoa khôi Huỳnh Thị Thùy Dung - Ảnh: C.T.

Trước câu hỏi: đàn ông hay phụ nữ sẽ có cuộc sống dễ dàng hơn, Thùy Dung đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả khi trả lời cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ đều tương tự nhau, nên nó có dễ dàng hay không là do sự lựa chọn của mỗi người.

Được ví như hành trình cô bé Lọ Lem đi tìm lại chiếc giày thủy tinh của mình, trong vòng ba tháng, các cô gái đã cùng nhau thể hiện những nét đẹp về hình thể lẫn vẻ đẹp tâm hồn, tài năng, trí tuệ qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và trả lời ứng xử trong đêm chung kết.

Ngoài danh hiệu hoa khôi, á khôi, ban tổ chức cũng trao nhiều giải phụ khác như hoa khôi ảnh, hoa khôi tri thức, hoa khôi tài năng, hoa khôi thân thiện...

Cuộc thi năm nay cũng có phần thi phụ nhằm tôn vinh những nam sinh thanh lịch, nam sinh Tôn Thất Minh Triết (lớp K53A) đoạt giải này.

CẨM TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên