20/07/2014 01:00 GMT+7

Huyết trắng bệnh lý – tiềm ẩn nguy cơ vô sinh

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Huyết trắng (khí hư) bệnh lý không chỉ khiến chị em khó chịu, mất tự tin trong sinh hoạt vợ chồng mà còn có nguy cơ làm viêm nhiễm lan xa lên vòi trứng gây khó thụ thai, thậm chí dẫn đến vô sinh.

Huyết trắng (khí hư) bệnh lý không trực tiếp gây biến chứng hay vô sinh mà chỉ là dấu hiệu cho thấy tình trạng viêm nhiễm của vùng “tam giác mật”. Chính mức độ viêm nhiễm cộng với phản ứng sai của các chị em mới “tiếp tay” cho các biến chứng.

Sai một ly đi một dặm

“Từ lúc còn là sinh viên, huyết trắng của tôi đột nhiên chuyển sang màu nâu vàng, tôi vẫn nghĩ đó là hiện tượng sinh lý bình thường, vài ngày sẽ khỏi và rất ngại đi khám. Cứ như thế, bệnh ngày càng tăng và có mùi khó chịu, tôi vẫn chủ quan “sống chung” với bệnh và không hề biết hậu quả sẽ như thế nào nếu để tình trạng bệnh kéo dài. Cho đến khi kết hôn, một thời gian dài vẫn không có thai, tôi đi khám ở nhiều nơi thì nhận được kết luận là tôi không có khả năng thụ thai do viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày gây tắc ống dẫn trứng” – Chị Nguyễn Thị Lài, 33 tuổi ở Q7 – TP. HCM tâm sự.

L9RlKH8l.jpg

Tương tự như chị Lài, chị Lê Thị Tâm Lan, 29 tuổi, ở Q. 5 - TP. HCM cũng từng chủ quan nên đã để lỡ mất thiên chức làm mẹ của mình: “Huyết trắng thay đổi màu sắc là do bị viêm nhẹ, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là khỏi chứ làm gì đến nỗi gây vô sinh”. Cho đến khi chị hiểu ra và ý thức được thì đã mọi sự đã không thể cứu vãn…

Đừng để muộn màng…

Trên thực tế, tình trạng huyết trắng (khí hư) bệnh lý không khó khắc phục. Tuy nhiên, nếu bạn chủ quan để tình trạng này kéo dài, lây lan tái phát nhiều lần, bạn đã vô tình tiếp tay cho “thủ phạm” cướp đi thiên chức làm mẹ của mình, thậm chí là tử vong do ung thư cổ tử cung.

Vì vậy, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu như: huyết trắng ra nhiều bất thường, có mùi hôi, chuyển sang màu vàng, xanh, nâu… chị em nên nhanh chóng có những biện pháp tích cực để khắc phục sớm và dứt điểm.

Khắc phục sớm huyết trắng (khí hư) bệnh lý từ thảo dược

Theo Đông y, bệnh huyết trắng (khí hư) là do nhiệt độc và thấp nhiệt thâm nhập vào cơ thể. Vì vậy, để khắc phục dứt điểm thì cần thanh nhiệt, trừ độc. Đông y đã phối hợp nhiều loại thảo dược có tính kháng sinh thực vật, kháng nấm, diệt ký sinh trùng, thanh nhiệt, trừ độc toàn diện tác dụng từ bên trong cơ thể, cân bằng sinh lý vùng kín. Vì được chiết xuất từ thiên nhiên, nên đây là cách an toàn, hiệu quả và tiện dụng cho phụ nữ muốn tránh xa căn bệnh nguy hiểm và khó chịu này.

yCPNahmu.jpg
Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh huyết trắng (khí hư)

TPCN Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ. Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

Dược sĩ đại học tư vấn: 1900 6033Website: http://hoathienphu.com.vn/GPQC: 658/2010/TMQC-ATTPSản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên