14/07/2014 15:00 GMT+7

Huyết trắng bệnh lý và nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Huyết trắng bệnh lý là tình trạng bệnh dễ gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Nếu không chữa trị kịp thời, dứt điểm, bệnh có thể gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa khác, thậm chí có thể biến chứng dẫn tới vô sinh…

“Truy tìm” nguyên nhân

Bình thường, dịch âm đạo mà chuyên môn gọi là khí hư (huyết trắng), trong suốt, không mùi. Nó chứa những vi khuẩn có lợi. Chúng tồn tại, sinh nở và tạo ra pH âm đạo axít khiến các vi khuẩn có hại không thể xâm nhập vào trong âm đạo. Ngoài ra, khí hư được hình thành do tác dụng của nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng.

GZMftPH3.jpg

Số lượng và tính chất của khí hư thay đổi tùy theo từng giai đoạn trong chu kỳ kinh nguyệt. Ở giai đoạn trước và sau khi trứng rụng, khí hư thường ít và không dai. Ở thời điểm rụng trứng, khí hư thường nhiều, loãng và dai. Chính vì môi trường âm đạo luôn thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt, cộng vào đó âm đạo ngắn và rộng, vi khuẩn canh chủ thể sơ hở là “xâm nhập” nên viêm nhiễm rất dễ xảy ra.

Nhiều người thắc mắc: “Tôi chưa có gia đình, chưa quan hệ, tại sao lại có huyết trắng vàng và hôi?”. Mọi người hiểu nhầm rằng, vách ngăn là màng trinh vẫn còn thì không thể bị viêm nhiễm, nhưng chị em quên mất một điều là đường ra của máu kinh vẫn thông. Chỉ cần vệ sinh kinh nguyệt không tốt, nguồn nước không sạch, sử dụng băng vệ sinh không đúng cách… thì viêm nhiễm âm đạo là không thể tránh khỏi.

Ngoài ra, còn nhiều nguyên nhân khác như: quần lót ẩm ướt là môi trường thích hợp cho nấm phát triển, dùng chung chậu giặt, hoặc giặt chung quần áo với người đang bị viêm, quần lót phơi ở nơi không có nắng, giặt đồ không sạch, đi tiểu không vệ sinh, làm việc trong môi trường ẩm ướt, ô nhiễm… Tất nhiên không loại trừ khả năng chị em bị lây nhiễm bệnh từ chồng.

Nhận diện và “bảo dưỡng”

Khi bị bệnh nhiều chị em thường ngại đi khám, cứ chủ quan bệnh tự đến tự đi, hoặc “ ỷ lại” vào dung dịch vệ sinh. Đến khi chịu hết nổi mới đến bác sĩ, lúc này bệnh đã tiến triển đến giai đoạn khó chữa. Thậm chí có chị còn không thể tin nổi khi cầm trên tay kết luận bị ung thư. Chính vì vậy, khi thấy khí hư bất thường với những biểu hiện sau thì chị em đừng nên chần chừ, đi gặp bác sĩ để có câu trả lời chính xác và an toàn nhất.

Chị em cần chữa dứt ngay từ khi mới có những dấu hiệu bất ổn thì sẽ không chịu gánh nặng hậu quả sau này. Nhưng chữa trị cần được phối hợp với các biện pháp ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ để tránh tình trạng tái phát. Đặc biệt đối với chị em đã có chồng, khi có huyết trắng bất thường, được xét nghiệm là nấm, là vi khuẩn lậu, là viêm gan B, C thì phải chữa luôn cho cả đức lang quân, chứ không chỉ chữa cho riêng chị em. Vợ chồng đồng hành, cùng chữa bệnh và cùng kiêng cử là tốt nhất. Cùng nhau “bảo dưỡng” tốt cho “tài sản” chung, đó là quyền lợi và nghĩa vụ mà đôi bên cùng có lợi.

Để chữa bệnh tận gốc an toàn hiệu quả, phòng tránh bệnh tái phát chị em có thể tham khảo biện pháp từ thảo dược Hoàng Tố Nữ. Sản phẩm này được nghiên cứu từ nhiều thành phần thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho chị em bị bệnh lý khí hư bạch đới, hoàng đới do nguyên nhân nhiễm trùng: nấm âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung, viêm phần phụ: ống dẫn trứng, dây chằng, phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố: tiết quá nhiều hoặc quá ít nội tiết tố Folliculin. Đặc biệt Hoàng Tố Nữ dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

TPCN Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh.

ujQkqAL6.jpg
Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: suy giảm hay mất cân bằng nội tiết khi phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh, nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ…

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên