14/05/2017 16:01 GMT+7

Hương Giang lấy 'danh dự, sự sống' thề với nghệ sĩ Trung Dân

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong một diễn biến được báo trước trên facebook cá nhân, chiều 14-5, Hương Giang Idol đã livestream vừa khóc vừa 'kể lể'...

Hương Giang Idol - Ảnh: GIA TIẾN
Hương Giang Idol - Ảnh: GIA TIẾN

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng trên nhiều tờ báo phản ứng về câu nói thiếu tế nhị, thậm chí là thiếu văn hóa của Hương Giang Idol trong gameshow Siêu sao đoán chữ, Hương Giang đã có phản ứng bằng cách từ chối trả lời báo chí nhưng lại livestream thanh minh.

Cô đã khóc kể khá nhiều trước khi bước vào phần xin lỗi chính thức gửi đến nghệ sĩ Trung Dân.

Cô cũng trách cứ dư luận khi chỉ vì vụ việc này mà trách mắng cô và cả người thân của cô quá mức, quên hết mọi nỗ lực trong công việc của cô trong suốt thời gian qua.

"Không bao giờ Giang có suy nghĩ thiếu tôn trọng chú (nghệ sĩ Trung Dân - PV). Khi Giang nói, tất cả mọi người có thể nói Giang độc ác, kêu Giang giải nghệ đi… Giang không nói ra để cho vui, cho hay. Giang sẽ hỏi chú bằng được. Giang phải làm như thế nào đây để mọi thứ chú nghĩ không phải là cố tình.

Còn với mọi bình luận, mọi nghệ sĩ lên tiếng ngày hôm nay, cách người ta nói như thế này như thế kia là quyền của người ta. Khi mình sai phải nói chuyện trực tiếp, đồng ý, cháu sẽ tìm cách để nói chuyện với chú, như những gì đã làm tại trường quay.

Cháu xin thề bằng tất cả danh dự, trước sự sống còn của cha mẹ lẫn sự sống còn của mình rằng cháu không thiếu tôn trọng hay cố tình xúc phạm như thế và xin chú hãy tin Giang mà tha thứ."

Tuy nhiên, như Tuổi Trẻ Oline đã thông tin, nghệ sĩ Cát Tường cho biết khi Trung Dân phản ứng tại trường quay, Hương Giang không xin lỗi mà nói "gameshow là vậy!" 

Suốt sáng 14-5, rất nhiều phóng viên đã liên lạc với Hương Giang để nghe những phản hồi từ cô nhưng không được vì cô khoá máy. Quản lí của cô thì cho hay cô đang bận quay hình nên không thể trả lời điện thoại. 

Đến trưa cùng ngày, Hương Giang mới cập nhật trạng thái lên trang FB cá nhân: "Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này!

Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước!

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ. Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!

Trước đó, theo lời nghệ sĩ Trung Dân, khi ông tham gia gameshow Siêu sao đoán chữ, trong một câu hỏi MC đề nghị điền vào dấu  ba chấm ý là Trung Dân đút đầu vào..., Hương Giang đã đưa đáp án  "… vào cầu tiêu!"

Bức xúc vì câu nói quá đáng này nên ông bỏ về.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên