04/06/2012 16:10 GMT+7

Hừng đông - phim hay nhất MTV Movie

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - Bộ phim The Twilight Saga - Breaking Dawn: Part 1 (Hừng đông), nằm trong loạt phim Twilight (Chạng vạng), đã giành được giải phim hay nhất tại giải MTV Movie lần thứ 21 vừa trao sáng nay (4-6, giờ Việt Nam).

qgopzIWq.jpgPhóng to
Kristen Steward lên nhận giải nụ hôn đẹp nhất một mình - Ảnh: Reuters

Ngoài danh hiệu phim của năm, The Twilight Saga - Breaking Dawn: Part 1 - phần đầu tiên của tập cuối bộ phim về ma cà rồng còn giành thêm một giải thưởng khác là nụ hôn đẹp nhất cho Kristen Stewart và Robert Pattinson. Đây là năm thứ 4 liên tiếp cặp đôi này nhận được giải thưởng trên.

Điều đáng nói là bộ phim này hồi tháng 4 từng đươc đề cử phim dở nhất giải Mâm xôi vàng.

Trong đêm trao giải MTV Movie 2012 vừa khép lại cách đây ít giờ tại Los Angeles, Stewart đã phải lên nhận giải một mình do Pattinson đang bận quảng bá cho tác phẩm điện ảnh mới Cosmopolis (Thành phố quốc tế).

O5rmnr43.jpgPhóng to
Josh Hutcherson được vinh danh là nam diễn viên xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Dù để mất danh hiệu phim của năm nhưng bộ phim The Hunger Games (Trò chơi sinh tử) vẫn đại thắng giải MTV Movie lần thứ 21 khi giành tới 4 giải: trận chiến trên phim, kịch bản chuyển thể, nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho Josh Hutcherson và Jennifer Lawrence được vinh danh là nữ diễn viên xuất sắc nhất.

SRXXHGw7.jpgPhóng to
Emma Watson thay mặt dàn diễn viên Harry Potter và bảo bối tử thần lên nhận giải dàn diễn viên xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Hai bộ phim đáng chú ý khác tại giải năm nay là Harry Potter and the Deathly Hallows- Part 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2) và Bridesmaids (Phù dâu) với mỗi phim nhận 2 giải.

Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 được vinh danh tại các hạng mục dàn diễn viên xuất sắc nhất và anh hùng trên phim ấn tượng nhất. Trong khi đó, các giải diễn xuất hài hước xuất sắc nhất và diễn xuất nỗi đau đớn hay nhất được dành cho các nữ diễn viên trong Bridesmaids.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên