18/08/2013 22:57 GMT+7

“Hùm xám” thắng chật vật vì cầu thủ đuối sức

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TT - HLV Bayern Munich Pep Guardiola khẳng định loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần qua chính là nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch Champions League chơi dưới sức trong trận thắng Eintracht Frankfurt sát nút 1-0 hôm 17-8 ở vòng 2 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Cú vôlê siêu hạng của chân sút người Croatia Mario Mandzukic là điểm sáng hiếm hoi trong một trận đấu mà “hùm xám” cầm bóng tới 70% thời gian nhưng không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. HLV Guardiola cho biết việc 15 trên tổng số 26 cầu thủ của mình phải trở về đá giao hữu cho đội tuyển quốc gia hồi giữa tuần khiến ông không đủ thời gian chuẩn bị cho chuyến đi tới Frankfurt.

“Chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn trận cầu ở vòng đấu trước. Không hề dễ dàng sau loạt trận giao hữu quốc tế bởi chúng tôi chỉ có ba ngày tập luyện cùng nhau. Chúng tôi vẫn tạo ra được nhiều cơ hội, do đó tôi hài lòng 100%” - Hãng tin AFP dẫn lời ông Guardiola. Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben cũng cho rằng các đồng đội không đủ 100% thể lực.

Eintracht cũng vài lần khiến các CĐV Bayern thót tim. Trọng tài đã có một quyết định gây tranh cãi khi không công nhận bàn thắng của đội trưởng Eintracht Alexander Meier trong hiệp hai và cũng không cho anh hưởng quả phạt đền phút 90.

Theo trang Goal.com, chính thủ môn Bayern Manuel Neuer thừa nhận “hùm xám” đã có phần may mắn và càng về cuối trận càng hi vọng trọng tài nhanh chóng nổi còi kết thúc trận đấu. Dù vậy, Bayern đã có trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đầu tiên của Bundesliga mùa giải 2013-2014, san bằng kỷ lục cũ của chính CLB là bất bại trong 27 trận liên tiếp ở Bundesliga.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên