22/04/2009 18:46 GMT+7

Hugh Jackman lưu dấu tay tại Hollywood

HỒNG QUANG (Theo Reuters, AP)
HỒNG QUANG (Theo Reuters, AP)

TTO - Ngôi sao của bộ phim sắp ra mắt X-men origins: Wolverine Hugh Jackman hôm qua lưu tên vào lịch sử Hollywood bằng việc in dấu tay và dấu chân trên nền ximăng bên ngoài rạp chiếu phim Grauman's Chinese nổi tiếng ở đại lộ Hollywood.

4pryAGJ2.jpgPhóng to

Hugh Jackman lưu dấu tay tại Hollywood - Ảnh: AP

Rạp chiếu phim nói trên là một điểm thu hút du khách tại Hollywood, nơi mà suốt 82 năm qua đã có nhiều thế hệ ngôi sao như Fred Astaire, Cary Grant, Clint Eastwood, Al Pacino, Steve McQueen, John Wayne… được vinh danh bằng cách lưu các dấu tay và chân của họ tại sân trước của rạp.

Cùng dự lễ lưu dấu tay với Hugh Jackman có vợ anh là diễn viên Deborra-Lee Furness. “Đây là giây phút thật kinh ngạc mà tôi thậm chí chưa từng bao giờ nghĩ sẽ xảy ra”- ngôi sao người Úc của loạt phim X-Men xúc động bày tỏ. Trong khi đó, X-men origins: Wolverine sẽ ra mắt trong hai tuần tới, trong đó anh tiếp tục vào vai người sói Wolverine chiến đấu với những ác quỷ cũng bị đột biến gen khác để giành quyền kiểm soát thế giới.

Nam diễn viên 40 tuổi Hugh Jackman nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, tham gia nhiều thể loại phim từ phiêu lưu hành động như Swordfish (Cá kiếm) tới những bộ phim tình cảm lãng mạn như Australia công chiếu hồi năm ngoái. Ngoài ra anh còn góp mặt trên sân khấu kịch Broadway và mới đây gây ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2009.

HỒNG QUANG (Theo Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên