24/08/2010 22:35 GMT+7

Huế: Hoả hoạn trong đêm, một thiếu nữ tử vong

ĐÌNH TOÀN
ĐÌNH TOÀN

TTO - Một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra khoảng 18g55 ngày 24-8 tại TP Huế ngay sau khi trời dứt cơn mưa của đợt bão lũ. Vụ hoả hoạn không chỉ thiêu rụi nhiều tài sản, hàng hoá mà còn cướp đi sinh mạng một thiếu nữ 20 tuổi.

4sQxlaKb.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà ba tầng ở số 136, đường Lê Duẩn, TP Huế (chủ nhà tên Huấn và Lê).

Khoảng 40 phút sau khi ngọn lửa bùng phát người ta khiêng một thi thể lên xe cấp cứu 115 và sau đó lại đưa về nhà trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân và lực lượng cảnh sát tham gia chữa cháy.

joCpvcgJ.jpgPhóng to
Nhiều xe chữa cháy cùng lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp được điều động đến hiện trường để dập lửa - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Nhiều hàng hoá thuộc mặt hàng lưu niệm mà chủ nhà kinh doanh cùng đồ gia dụng bị thiêu cháy dù Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều động bốn xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng trăm cảnh sát tham gia chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự, giao thông khi có hàng trăm người dân đến khu vực xảy ra hoả hoạn.

Ngành điện buộc phải cúp một trạm biến áp trung thế để đảm bảo an toàn khiến nhiều phường ở TP Huế và xã Hương Hồ huyện Hương Trà bị cúp điện trong gần hai giờ.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, người dân đã múc nước tạt hoặc dùng các ống nhựa nối vào vòi nước máy để cố gắng phun lên tầng 2, 3 ngôi nhà chữa cháy trước khi cảnh sát chữa cháy có mặt. Con gái chủ nhà tên Phan Thị Hoàng Phương (con chủ nhà, sinh viên cao đẳng nghề du lịch năm thứ 2) đang tắm thì hoả hoạn bùng phát, cô không thể thoát thân do ngọn lửa quá lớn nên đã bị ngạt.

Có hai chiến sĩ cảnh sát cũng bị ngạt và suýt ngất xỉu khi tiếp cận tầng 2, 3 ngôi nhà để dập lửa.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ cháy nhưng một số người dân nói rằng nhiều khả năng do xăng hoặc dầu dự phòng trong nhà bị đổ gây ra vụ hoả hoạn.

ĐÌNH TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên