29/04/2016 17:04 GMT+7

​Huda Gold tham gia Liên hoan ẩm thực Quốc tế - Huế 2016

TDV
TDV

Liên hoan ẩm thực Quốc tế - Huế lần thứ II 2016 trong khuôn khổ Festival Huế 2016 là hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá những nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực đặc trưng của xứ Huế, các vùng miền Việt Nam và các nước tham gia đến với du khách trong nước và quốc tế, góp phần mở rộng cơ hội giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các quốc gia, đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Liên hoan sẽ diễn ra tại Công viên Phú Xuân (Nghinh Lương Đình - Phú Văn Lâu) trong 5 ngày (28-4-2016 đến 2-5-2016), với quy mô 100 - 120 gian hàng, trong đó, 12 - 15 gian hàng quốc tế đến từ các nước ASEAN và một số nước châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… cùng nhiều gian hàng của các nhà hàng, vùng ẩm thực nổi tiếng trong cả nước.

Đến với lễ hội ẩm thực quốc tế lần này, du khách sẽ được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của Huế từ những món ăn đặc sản của địa phương mà bất kỳ ai đặt chân đến Huế đều không thể chối từ. Đặc biệt, những món ăn đặc sản này sẽ được thưởng thức cùng Huda Gold – thức uống nổi tiếng của người dân miền Trung sẽ được giới thiệu tới du khách. Huda Gold được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh chọn như đại mạch và hoa bia Halletauer từ vùng Bavaria - Đức, cùng với men Saccharomyces Carlsbergenesis được nuôi cấy và nhân giống ở phòng thí nghiệm Carlsberg tại thủ đô Copehaghen (Đan Mạch) cùng quy trình sản xuất khắt khe và tiên tiến nhất của Tập đoàn Carlsberg với bề dày lịch sử 168 năm.

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế lần 2 sẽ diễn ra từ 28-4 đến 2-5 tại Công viên Phú Xuân, Nghinh Lương Đình, Huế

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ, “Huda Gold được nấu theo công thức ủ đặc biệt để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị bia nồng đượm với sự đậm đà của ẩm thực miền Trung. Chúng tôi vô cùng tự hào vì được chung tay cùng giới thiệu tới du khách những đặc sản và tinh hoa của mảnh đất miền Trung, đặc biệt là Huế trong dịp Festival này”.

Không chỉ được thưởng thức bia Huda Gold, du khách sẽ thỏa sức thưởng thức các dòng sản phẩm bia khác của Carlsberg Việt Nam như Carlsberg, Tuborg, Huda Cool, Halida và hòa mình vào không khí đầy sôi tại lễ hội bia được tổ chức song song trong khuôn khổ sự kiện Huế Festival.

Một không gian sôi động của âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm nhạc hàng đầu như ca sĩ Hồng Duyên, ca sĩ Lam Sơn, Quán quân the Voice 2012 Hương Tràm... cùng nhiều tiết mục ảo thuật, trình diễn ánh sáng đẳng cấp, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bất ngờ thú vị không thể bỏ lỡ.  

Huda Gold: những món ăn đặc sản miền Trung sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức cùng Huda Gold – thức uống nổi tiếng của người dân miền Trung

Du khách còn được thỏa sức thưởng thức các dòng sản phẩm bia nổi tiếng khác của Carlsberg Việt Nam như Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Cool, Halida

Có thể nói, thương hiệu bia Huda nói chung và dòng bia cao cấp Huda Gold nói riêng chính là sự hội tụ những giá trị tinh túy của vẻ đẹp con người, thiên nhiên và bề dày văn hóa của miền Trung nói chung và xứ Huế nói riêng. Xứng đáng là một đặc sản du lịch đáng tự hào mà mỗi người dân nơi đây đều muốn giới thiệu tới bạn bè bốn phương trong dịp Festival 2016 và Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế lần II sắp tới. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Huda Gold