04/11/2012 16:23 GMT+7

Huấn luyện viên The Voice thống lĩnh giải nhạc đồng quê

H.N. (Theo BBC)
H.N. (Theo BBC)

TTO - Ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê Blake Shelton đã thống lĩnh các giải thưởng của Hiệp hội Âm nhạc đồng quê (CMA) với 3 giải lớn, trong đó có giải Nghệ sĩ của năm.

W7XeAupa.jpgPhóng to
Blake Shelton và Miranda Lambert mang về giải thưởng Bài hát của năm tại lễ trao giải âm nhạc đồng quê Mỹ - Ảnh: NY Daily

Huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế The Voice phiên bản Mỹ cũng đoạt giải Giọng hát của năm năm thứ 3 liên tiếp. Cùng với vợ, nữ ca sĩ Miranda Lambert, họ đoạt giải Bài hát của năm với Over you.

Huyền thoại nhạc đồng que Willie Nelson được trao giải Thành tựu trọn đời tại buổi lễ vừa tổ chức ở Nashville (Mỹ) ngày 3-11.

Việc Shelton giành chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ của năm là điều gây ngạc nhiên với nhiều người, vì các tên tuổi lớn khác cũng được đề cử như Taylor Swift (từng 2 lần đoạt giải), Kenny Chesney (4 lần đoạt giải), Brad Paisley (chiến thắng năm 2010) và Jason Aldean.

Shelton ra album mới nhất là Red river blue tháng 7-2011, nhưng tên tuổi của anh thật sự lên một tầm cao mới kể từ khi xuất hiện với vai trò huấn luyện viên The Voice trên kênh NBC.

"Tôi biết là tôi không đứng trên sân khấu hay sáng tác nhiều lắm, cũng không hiểu vì sao lại đoạt giải Nghệ sĩ của năm. Tôi biết là tôi có công việc khác ngoài âm nhạc, nhưng nhạc đồng quê là niềm yêu thích của tôi”. Lambert cũng đoạt giải Giọng ca nữ của năm năm thứ 3 liên tiếp. Nghệ sĩ 21 tuổi Hunter Hayes đem về giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Năm nay, "công chúa tóc vàng" Swift được ba đề cử nhưng về tay trắng.

H.N. (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên