28/02/2014 11:45 GMT+7

HTV Awards lần 8 công bố top 3

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau buổi bình chọn top 10 do các cơ quan báo chí thực hiện, ban kiểm phiếu đã tìm ra top 3 của mỗi hạng mục thuộc ba lĩnh vực ca nhạc, sân khấu và phim truyền hình.

Giải thưởng truyền hình HTV lần 8: tinh gọn!Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 8Hoài Linh đoạt cú đúp Giải thưởng truyền hình HTV 2013

rk2JAOYr.jpgPhóng to
Top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất từ trái qua: Võ Hạ Trâm, Hiền Thục và Văn Mai Hương - Ảnh: Gia Tiến

Theo đó, top 3 của lĩnh vực gồm:

Ở lĩnh vực ca nhạc:

- Top 3 nam nghệ sĩ được yêu thích nhất là Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh.

- Top 3 nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất là Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương và Hiền Thục.

Ở lĩnh vực sân khấu:

- Top 3 nghệ sĩ hài và kịch nói được yêu thích nhất là Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân và diễn viên hài trẻ Thu Trang.

- Top 3 nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất là NSƯT Tấn Giao, Võ Thành Phê và Lê Tứ.

- Top 3 nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất là NSƯT Thoại Mỹ, Ngọc Đợi và NSƯT Phượng Loan.

Ở lĩnh vực truyền hình:

- Top 3 nam diễn viên chính được yêu thích nhất thuộc về Chi Bảo trong “Nghiệt oan”, Huy Khánh với “Yêu trongthù hận” và Trương Minh Quốc Thái của “Cỏ biếc”.

- Top 3 nữ diễn viên chính được yêu thích nhất thuộc về: Ngọc Lan trong “Thuyền giấy”, Tường Vy trong “Túm cổđại gia” và Tú Vi trong “Yêu trong thù hận”.

- Top 3 nam diễn viên phụ được yêu thích nhất thuộc về: Minh Luân trong phim “Mật mã chuông gió”, nghệ sĩ gạo cội Trung Dân với “Duyên trầu cau” và Hùng Thuận trong phim “Thuyền giấy”.

- Top 3 nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất thuộc về Phi Phụng trong cả hai phim “Nghiệt oan”“Duyên trầucau”, nghệ sĩ Thanh Ngọc với vai diễn trong “Người giúp việc” và diễn viên Mai Phương trong “Gió về cù lao” và “Ngọn cỏ gió đùa”.

So với cách thức bình chọn ở những năm trước, năm nay chương trình đã có sự tinh gọn hơn trong các vòng bình chọn khi đã chọn ra top 3 ngay từ đầu (thay vì top 5) để rút ngắn thời gian bình chọn. Kể từ 18g ngày 10-3 khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích thông qua tổng đài bình chọn 6258. Loạt chương trình kêu gọi bình chọn 5 phút cũng sẽ được phát liên tục từ ngày 10-3 đến 4-4 vào 18g25 và 22g40 trên kênh HTV7.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên