14/08/2013 00:01 GMT+7

HP ProDesk 600 G1 - Bảo mật và ổn định cho doanh nghiệp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Máy tính bàn ProDesk 600 thế hệ 1 của HP giải quyết tối ưu các đòi hỏi về tính bảo mật thông tin, độ bền và tính ổn định được chứng minh thông qua quá trình thử nghiệm khắt khe sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đối với các cơ quan, tổ chức chính phủ, tổ chức quản lý tài chính hoặc các xí nghiệp, công trường.

Bảo mật thông tin - Bảo vệ doanh nghiệp

Ông Tucker Hammerstrom, Chuyên gia Công nghệ Nhóm Kỹ thuật cao của Intel cho rằng mức độ, khả năng bảo mật và số lượng các loại ứng dụng bảo mật khác nhau là điểm khác biệt cơ bản giữa thiết bị dành cho doanh nghiệp và thiết bị cá nhân. Các cấp quản lý về CNTT hiểu rất rõ vấn đề bảo mật và tầm quan trọng của nó. Do đó khi lựa chọn các thiết bị tích hợp cho hệ thống CNTT của doanh nghiệp thì tính năng, các ứng dụng bảo mật được đặt lên hàng đầu.

yErxVaxB.jpg

Máy tính bàn dành cho doanh nghiệp của HP trong đó có ProDesk 600 G1 cùng với nhiều công nghệ, ứng dụng về bảo mật sẽ giúp các doanh nghiệp yên tâm chọn lựa. HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm; ngăn chặn truy cập trái phép khiến dữ liệu mật của doanh nghiệp có thể bị rò rỉ ra ngoài. HP BIOS Protection ngăn ngừa các cuộc tấn công của virus, các loại tội phạm mạng và ngăn ngừa nguy cơ mất dữ liệu đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây sụp hệ thống. HP Recovery Manager sao lưu sẵn các tài liệu trong ổ cứng và luôn sẵn sàng phục hồi khi cần thiết.

Bền và đáng tin cậy

Thiết kế chắc chắn, dạng khối nằm hoặc đứng kiên cố cùng quá trình thử nghiệm 115.000 giờ trong nhiều điều kiện khắc nghiệt và nền tảng ổn định với vòng đời sản phẩm dài 30 tháng, HP giúp các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm về chất lượng khi lựa chọn ProDesk 600 G1.

jIa3TNia.jpg
Không gian làm việc gọn gàng với HP ProDisplay P221 được gắn vào HP ProDesk 600 G1 khung nhỏ (SFF)

Tăng cao năng suất làm việc

Hàng núi công việc hàng ngày đòi hỏi sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị công nghệ với tốc độ xử lý mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động bền bỉ. Sức mạnh và sự tiên tiến của công nghệ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 và ổ lưu trữ thể rắn lai sẽ giúp HP ProDesk 600 G1 đáp ứng yêu cầu này của các doanh nghiệp.

Một loạt các ứng dụng, tiện ích có sẵn trên dòng máy này sẽ hỗ trợ hiệu quả việc trao đổi dữ liệu và góp phần đáng kể gia tăng năng suất làm việc. HP Wireless Hotspot rất “được lòng” người dùng bởi sự thuận tiện khi giúp chia sẻ kết nối internet với các thiết bị khác, hỗ trợ đồng nghiệp online nhanh chóng. DTS Sound+ và HD Webcam mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động phát huy tối đa hiệu quả của các cuộc họp trực tuyến vốn dĩ dễ gây “buồn ngủ”. WiDi Intel Wireless Display giúp kết nối ProDesk trực tiếp với máy chiếu và các thiết bị tương thích như TV mà không hề cần dùng đến dây cáp nào. Ứng dụng Skype được cài đặt sẵn trên HP ProDesk 600 G1 giúp cho việc trao đổi và họp trực tuyến nhanh và tiện lợi.

Người dùng sẽ cảm thấy yên tâm khi bao quát được mọi việc diễn ra cùng một lúc trong tầm mắt của mình nhờ khả năng hỗ trợ xuất ra nhiều màn hình của HP ProDesk 600 G1.

HP ProDisplay - cặp đôi hoàn hảo với HP ProDesk 600 G1

Sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED, các màn hình HP sê-ri ProDisplay đều có thiết kế mỏng, có kích thước từ 17 đến 21.5-inch, tiết kiệm điện, màu sắc trung thực, bền bỉ với thời gian sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc máy để bàn HP ProDesk 600 G1.

H6Qvgs2T.jpg
Màn hình HP ProDisplay kích thước từ 17 đến 21.5-inch là lựa chọn tối ưu cùng với dòng máy tính bàn HP ProDesk
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên