04/10/2011 20:00 GMT+7

Hotmail thêm 5 chức năng mới, tiếp cận Android

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Hotmail tiếp tục được Microsoft "bồi bổ" với 5 chức năng mới tập trung vào chống thư rác và phân loại thư. Ngoài ra, Hotmail cũng vừa chính thức có mặt trên kho ứng dụng Android Market.

8IE25fad.jpgPhóng to
Nhiều chức năng mới giúp Hotmail thêm hấp dẫn

Theo Microsoft, 5 tính năng mới của Hotmail bao gồm:

Smart Newsletter Filtering (Bộ lọc báo thông minh): tính năng này sẽ giúp người dùng đánh dấu và xóa đi những tờ báo định kỳ hay bản tin nhanh (newsletter) chóng hoặc hủy bỏ đăng ký nhận bản tin đó hoàn toàn.

mdhmrRIa.jpgPhóng to
Loại bỏ (Unsubscribe) đăng ký bản tin (newsletter)

Phân loại và quản trị các thư mục tiên tiến: người dùng có thể lựa chọn để phân loại thư trong hộp thư đến, không phải đặt tập tin trong thư mục riêng biệt.

Lập kế hoạch dọn thư: tự động xóa đi các tập tin lâu ngày, dọn đi các bản tin và báo đã quá thời hạn. Người dùng cũng có thể giữ lại chỉ các thông tin mới nhất từ người gửi.

Flags done right: đánh dấu thông qua các cờ (Flags) để giữ thông điệp ưu tiên thư của người dùng tại vị trí trên cùng hộp thư (inbox). Người dùng sẽ không còn phải đánh dấu trạng thái "thư chưa đọc" để giữ chúng ở hàng ưu tiên.

Hành động nhanh: là các nút sẽ xuất hiện khi người dùng rê chuột thông qua các thư điện tử để giúp người dùng có thể xóa, đánh dấu flag, quét thư… với chỉ một nhấp chuột. Người dùng hiện thời có thể tối ưu giao diện riêng cho hộp thư nhờ xóa hoặc thêm và các nút trên thanh tác vụ, cho các chức năng hay sử dụng nhất.

Ứng dụng Hotmail cho Android

Song song với việc bổ sung chức năng mới, Microsoft còn đưa Hotmail lên kho ứng dụng Android Market, một bước tiến đáng kể của ông lớn trong việc thừa nhận nền tảng cho thiết bị di động đang rất phổ biến này và cũng chính là đối thủ lớn của Windows Phone.

JOShVsLH.jpgPhóng to
Giao diện ứng dụng Hotmail cho Android

Ngoài chức năng "push" email, ứng dụng Hotmail cho Android còn đồng bộ lịch biểu (calendar) và danh bạ cũng như các thư mục có trong hộp thư (inbox). Người dùng có thể gửi email kèm hình ảnh hoặc nhận email có kèm tập tin. Quan trọng hơn là khả năng hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản hotmail.

Người dùng thiết bị di động chạy Android có thể cài đặt Hotmail tại đây. Ứng dụng này hiện chưa tương thích với các dòng máy tính bảng (tablet), chỉ tương thích với phiên bản Android 2.1 đến 2.3.3 (phiên bản dành cho các dòng smartphone).

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên