05/10/2009 22:49 GMT+7

Hostelbookers, website cung cấp dịch vụ đặt phòng giá rẻ

ĐAN THY (Theo Relaxnews, rbinsight)
ĐAN THY (Theo Relaxnews, rbinsight)

TTO - HostelBookers hiện là wesite cung cấp dịch vụ đặt phòng trọ rẻ nhất thế giới, đó là kết quả từ cuộc nghiên cứu do Tổ chức Reed Business Insight công bố.

Hostelbookers, website cung cấp dịch vụ đặt phòng giá rẻ

TTO - HostelBookers hiện là wesite cung cấp dịch vụ đặt phòng trọ rẻ nhất thế giới, đó là kết quả từ cuộc nghiên cứu do Tổ chức Reed Business Insight công bố.

ImageView.aspx?ThumbnailID=366375
Website Hostelworld.com

Reed Business Insight thực hiện nghiên cứu dựa trên sự so sánh hai website HostelBookers và Hostelworld chuyên về đặt phòng trọ, nhà trọ cho thanh niên trên toàn thế giới.

Trong bảng so sánh 900 nhà trọ dành cho thanh niên trên bước đường viễn du thế giới, website HostelBookers đã đưa ra mức giá thấp hơn trong 90% trường hợp. Theo Reed Business Insight, sự khác biệt giá cả có thể do HostelBooker giảm phí đặt phòng để hỗ trợ người truy cập tiếp cận một mức phí thấp nhất. Cuộc nghiên cứu dựa trên cơ sở giá thuê một phòng đôi vào tháng 11-2008.

HostelBookers, có trụ sở tại Anh, chuyên đăng tải những ý kiến phê bình chất lượng dịch vụ và giá cả của 14.000 nhà trọ dành cho giới trẻ tại hơn 100 nước trên thế giới. Hostelworld có trụ sở tại Ireland, chuyên cung cấp thông tin về 20.000 điểm thuê trọ tại 170 nước. Website của Hostelworld (www.hostelworld.com) thể hiện bằng 22 thứ tiếng trong khi website của HostelBookers (www.hostelbookers.com) chỉ có tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức.

Reed Business Insight là tổ chức nghiên cứu thị trường của Reed Business Information, tổ chức trực tuyến lớn nhất châu Âu và Nhà xuất bản Reed Business. 

ĐAN THY (Theo Relaxnews, rbinsight)

ĐAN THY (Theo Relaxnews, rbinsight)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên