28/04/2014 14:21 GMT+7

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực miền Tây Nam bộ

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Theo PGS.TS Đỗ Văn Dũng - hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, nhà trường vừa ký kết với Trường ĐH Cần Thơ và Trường CĐ Nghề Cần Thơ thỏa thuận hợp tác phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp cho khu vực miền Tây Nam bộ.

Theo bản thỏa thuận, ba bên sẽ phối hợp tổ chức đào tạo các ngành ở các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ phù hợp với nhu cầu nhân lực ở khu vực miền Tây Nam bộ; bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm kỹ thuật cho đội ngũ giáo viên, giảng viên hiện đang công tác tại khu vực theo nhu cầu; hợp tác nghiên cứu và chuyển giao chính sách về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, công nghệ dạy học, nghiên cứu khoa học, phương pháp giảng dạy cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thuộc khu vực.

“Ba bên cũng sẽ phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của khu vực Tây Nam bộ như cơ sở vật chất, tổ chức các chương trình liên kết, hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy. Đây là lần đầu tiên nhà trường ký kết thỏa thuận hợp tác này để góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bản thỏa thuận có thời hạn 5 năm và được gia hạn, tái ký nếu không có các đề nghị khác từ các bên…" - ông Dũng cho biết.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên