Phóng to |
Bên cạnh đó là việc tăng kích thước các biển báo nhà vệ sinh nữ to hơn nhiều lần so với nhà vệ sinh nam như một kiểu giải trí nhằm làm giảm sự căng thẳng của phụ nữ khi phải chờ đợi.
Theo nghiên cứu của Hội Nhà vệ sinh Hong Kong, thời gian trung bình mà phụ nữ sử dụng nhà vệ sinh lâu hơn nam giới 40%. Do đó Bộ Xây dựng đang cân nhắc xây dựng thêm nhà vệ sinh tại mỗi tầng của các khu thương mại để đạt tỉ lệ cứ một nhà vệ sinh nam thì có hai nhà vệ sinh nữ.
Hiện tỉ lệ ở mỗi tầng của các khu thương mại có nhiều khu nhà vệ sinh là một nhà vệ sinh nam và một nhà vệ sinh nữ. Tuy nhiên, không phải khu mua sắm nào cũng như vậy. Một trung tâm mua sắm tại Hong Kong chỉ có 15 nhà vệ sinh nữ so với 26 nhà vệ sinh nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận