09/05/2017 08:48 GMT+7

Hồng Đào, Việt Hương, Đại Nghĩa với show mới: Là vợ phải thế

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên hai nghệ sĩ hài Hồng Đào và Việt Hương sẽ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm “giữ lửa” gia đình trong một chương trình mới tinh mang tên Là vợ phải thế.

Hồng Đào chia sẻ về những hứng khởi khiến cô dành nhiều tâm sức cho Là vợ phải thế - Ảnh: Hoàng An
Hồng Đào chia sẻ về những hứng khởi khiến cô dành nhiều tâm sức cho Là vợ phải thế - Ảnh: Hoàng An

Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, với rất nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc trong gia đình, Hồng Đào và Việt Hương sẽ lần đầu chia sẻ những khó khăn, sóng gió trong hôn nhân cũng như cách vượt qua những thử thách đó trong chương trình Là vợ phải thế - một format thuần Việt của công ty Đông Tây Promotion. 

Với Là vợ phải thế, Hồng Đào và Việt Hương sẽ dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Với hai cá tính khác nhau, Hồng Đào và Việt Hương hứa hẹn sẽ đưa đến những góc nhìn đa chiều, mâu thuẫn để từ đó tìm ra lời đáp cho hôn nhân.

“Ai cũng khát khao có một mái ấm nhưng khi có rồi, giữ nó không đơn giản chút nào. Dù rất muốn nhưng đôi khi bà, mẹ, hay chị em trong gia đình cũng khó có cơ hội để cùng nhau chia sẻ những buồn vui của hôn nhân.

Với chương trình này, phụ nữ chúng tôi như có cơ hội để giãi bày, sẻ chia và cho nhau thêm kinh nghiệm để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tôi tin rằng đây sẽ là một chương trình bổ ích dành cho tất cả chị em phụ nữ chúng mình” nghệ sĩ Hồng Đào trò chuyện cùng PV Tuổi Trẻ online tại buổi giới thiệu chương trình vào chiều 8-5.  

Xuyên suốt 45 phút của chương trình, những hỉ nộ ái ố trong đời sống gia đình sẽ được tái hiện và “mổ xẻ” bằng nhiều hình thức khác nhau như một video đặc biệt, một tiểu phẩm diễn trực tiếp trên sân khấu.

Không chỉ gói gọn trong những chủ đề muôn thuở của hôn nhân, các vấn đề thời sự cực kỳ “nóng” như: sống chung với mẹ chồng, vợ ham dao kéo, tình yêu ngoài luồng... cũng sẽ được phơi bày bởi các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Bên cạnh Hồng Đào và Việt Hương là MC Đại Nghĩa với nhiệm vụ tâm tình cùng các quý ông. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các cặp đôi nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Dustin Nguyễn - Bebe Phạm, Đỗ An - Lê Thuý, hoa hậu Lưu Diễm Hương cùng chồng , vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, Kha Ly - Thanh Duy, Thanh Thuý - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Quốc Cơ - Hồng Phượng…

Là vợ phải thế gồm 13 tập được phát sóng vào 21h45 tối thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 16-5

Vợ chồng MC Hồng Phượng - diễn viên xiếc Quốc Cơ sẽ tham gia trong một tập Là vợ phải thế.
Vợ chồng MC Hồng Phượng - diễn viên xiếc Quốc Cơ sẽ tham gia trong một tập Là vợ phải thế - Ảnh: Hoàng An

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên