Xe
08/03/2013 21:37 GMT+7

Honda CR-V thế hệ thứ 4 chính thức đến Việt Nam

NGỌC HÙNG
NGỌC HÙNG

TTO - Ngày 7-3, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản CR-V hoàn toàn mới.

Hb156h3l.jpgPhóng to
Honda CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế khá mạnh mẽ - Ảnh: Ngọc Hùng
NAFgqKXX.jpgPhóng to
Cận cảnh mặt trước của xe - Ảnh: Ngọc Hùng

Đây là chiếc Honda CR-V thế hệ thứ tư. Tại Việt Nam, chiếc Honda này sẽ có hai phiên bản động cơ gồm phiên bản 2.0L và phiên bản 2.4L.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc CR-V thế hệ thứ tư này chính là thiết kế ngoại thất khá mạnh mẽ, mang tính khí động học cao.

Nhìn từ xa vẫn có thể dễ dàng nhận thấy những đường gân ấn tượng chạy dọc thân xe. Mặt trước cũng tỏ ra cá tính, trong đó nổi bật cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt ba thanh.

Hệ thống đèn pha được thiết kế phong cách hơn với bóng chóa cầu có cường độ chiếu sáng mạnh. Kính chiếu hậu được thiết kế mới tích hợp cùng đèn xinhan dạng LED.

Một điểm đáng chú ý nữa của chiếc CR-V này là trần xe được thiết kế thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, không gian bên trong xe vẫn không thay đổi.

CR-V cũng cải tiến khả năng gập phẳng hàng ghế sau xuống sàn xe chỉ với một động tác để có thể tạo không gian rộng hơn khi cần. Nhờ cải tiến này, không gian khoang hành lý được tối ưu hóa hơn nhiều so với thế hệ trước với dung tích tăng thêm 65 lít khi bung ghế và tăng thêm đến 195 lít khi gập ghế.

Ngoài ra, cũng giống như Civic 2012, CR-V thế hệ thứ tư được trang bị chế độ lái ECON, giúp việc lái xe tiết kiệm nhiên liệu trở nên dễ dàng hơn.

Khi nhấn nút ECO, chức năng ECON của xe sẽ được khởi động cho phép thay đổi một số hoạt động của động cơ, hộp số, máy lạnh đồng thời kiểm soát hoạt động tiêu thụ nhiên liệu để đảm bảo xe vận hành với mức nhiên liệu tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất.

NGỌC HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Honda CRV