05/07/2011 07:18 GMT+7

Hồn nhiên như bóng đá nữ!

B.N.
B.N.

TT - Ở trận Úc gặp Guinea Xích Đạo vào đêm 3-7 tại World Cup bóng đá nữ 2011 đã xảy ra một sự cố hi hữu ở phút 15.

TT - Ở trận Úc gặp Guinea Xích Đạo vào đêm 3-7 tại World Cup bóng đá nữ 2011 đã xảy ra một sự cố hi hữu ở phút 15.

Khi đó tiền đạo tuyển Úc Leena Kharmis tung cú sút dội cột dọc khung thành đối phương và khi quả bóng đập xuống đất thì hậu vệ Bruna (Guinea Xích Đạo) đang đứng trong vòng cấm đã hết sức hồn nhiên dùng cả hai tay ôm bóng trong hơn 3 giây. Sau đó cô mới ném trả ngược quả bóng về cho thủ môn Miriam phát lên.

Tình huống này diễn ra ngay giữa “thanh thiên bạch nhật” và hầu như ai cũng thấy rõ nhưng không hiểu sao trọng tài nữ người Hungary Gyoengyi Gaal lại không hề thổi phạt bất chấp sự phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ Úc. Rất may chung cuộc tuyển Úc đã giành chiến thắng 3-2 để tiếp tục nuôi hi vọng vào tứ kết. Nếu tuyển Úc không thắng trận này, tình huống trên có thể trở thành một đề tài tranh cãi sôi nổi.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu này, FIFA đã chính thức lên tiếng xin lỗi cho sự cố trên. Người phát ngôn của FIFA nói với báo điện tử Daily Mail: “Chúng tôi biết đó là một tai nạn. Chúng tôi đã nói chuyện với trọng tài Gyoengyi Gaal. Cô rất xin lỗi vì đã không trông thấy tình huống dùng tay chơi bóng rõ ràng này”.

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bóng đá nữ FIFA