17/12/2013 15:32 GMT+7

Hỗn chiến ở đám ma do hát nhạc chế

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Ngày 17-12, nguồn tin từ công an Cần Thơ cho biết, khuya 16-12, tại hẻm 12 đường Mậu Thân (P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra vụ án đâm chém nhau nghiêm trọng giữa 2 nhóm tại một đám ma, khiến 4 người chết và bị thương.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Hưng (31 tuổi, thường trú tại 7/4 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ băng bó viết thương thì bị trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH bắt giữ.

HLcImK3t.jpgPhóng to
Nguyễn Văn Hưng bị công an bắt giữ

Tại hiện trường, lực lượng Công an tạm giữ hung khí mà 2 nhóm dùng để gây án, gồm kéo, mã tấu và khúc gỗ...

Hiện trường vụ án xảy ra tại một đám ma ở hẻm 12 đường Mậu Thân, hơn 10 đối tượng là người địa phương ngồi nhậu ở 2 bàn.

Trong lúc nhậu say, bàn bên kia của nhóm Thạch Y Pha (21 tuổi, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) hát nhạc chế bậy bạ và dùng tay đập bàn, đập thùng… gây ồn ào. Nhóm của Nguyễn Văn Hưng yêu cầu nhóm kia thôi đừng hát như thế, gây ồn ào. Sau đó cả hai bên cự cãi.

Sau khi được can ngăn thì các nhóm về bàn ngồi lại, nhóm của Pha lại tiếp tục gõ và hát, cuộc ẩu đả bắt đầu làm náo loạn cả đám ma.

Hưng dùng mã tấu đâm Pha 2 nhát, khiến anh này chết trên đường đi cấp cứu. Ngoài ra, trong nhóm của Pha còn có 2 người bị thương. Riêng Hưng cũng bị nhóm của Pha chém bị thương ở đầu.

Vụ việc đang được Công an TP Cần Thơ điều tra.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên