14/07/2013 10:07 GMT+7

Hơn 354.000 thí sinh đăng ký dự thi cao đẳng

P.Đ - TRƯỜNG TRUNG
P.Đ - TRƯỜNG TRUNG

TTO - Sáng 14-7, hơn 354.000 thí sinh đăng ký dự thi cao đẳng đến trường làm thủ tục dự thi.

zDWIaRu8.jpgPhóng to

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng sáng 14-7- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Tại TP.HCM có 22 trường tổ chức thi tuyển CĐ. Trong đó có ba trường ĐH có tổ chức thi tuyển hệ CĐ đợt này là Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM và ĐH Hồng Bàng.

Số lượng thí sinh đợt thi này giảm còn còn phân nửa so với hai đợt ĐH và giảm nhiều với năm trước. Trường ĐH Hồng Bàng và CĐ Vạn Xuân chỉ có gần 300 thí sinh.

Nhiều trường CĐ công lập số thí sinh giảm mạnh còn một nửa như CĐ Xây dựng 2, CĐ Giao thông vận tải 3. Một số trường số hồ sơ giảm xấp xỉ 10.000 thí sinh: CĐ Kinh tế đối ngoại, CĐ Công thương. Nhóm ngành kinh tế có số thí sinh giảm nhiều nhất. Trong khi đó, ngành sư phạm và một số ngành nhóm công nghệ, kỹ thuật tăng thí sinh.

* Đà Nẵng: Thí sinh nhầm địa điểm thi

Trong ngày làm thủ tục đợt thi cao đẳng sáng 14-7, nhiều thí sinh thi vào Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng bị nhầm địa điểm thi.

Tình nguyện viên tên Phước cho biết trong buổi làm thủ tục dự thi có 5 trường hợp thí sinh xem nhầm địa điểm thi. Các thi sinh bị nhầm lẫn được lực lượng sinh viên tình nguyện tức tốc chở đến điểm dự thi chính xác.

Trong khi đó thí sinh thi vào Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tại điểm thi Trường THPT Thái Phiên bị một phen tá hỏa khi giấy báo dự thi đánh nhầm địa chỉ thi.

P.Đ - TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên