29/10/2013 03:58 GMT+7

Hơn 300 triệu đồng tiền thưởng cho Giải Thể thao giải trí quốc tế – TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Ngày 28-10 tại TPHCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải Thể thao giải trí quốc tế – TPHCM mở rộng – Cup Number One, còn có tên gọi khác là Giải Xgame 2013

Giải Xgame 2013 sẽ thi đấu ở 4 bộ môn, đó là Hiphop, Parkour, Beatbox và RollerSport. Giải đấu sẽ mở rộng cho tất cả đối tượng tham dự đến từ 22 quốc gia (Việt Nam, Úc, Pháp, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Lào, Trung Quốc…). Ngoài ra giải đấu còn tổ chức thêm cuộc thi ảnh Photo Contest dành cho những tấm ảnh đẹp về các môn thi đấu của giải.

Được biết, vòng loại của giải đấu sẽ diễn ra ở trường ĐH TDTT TPHCM (Thủ Đức, TPHCM) trong 2 ngày 15 và 16 tháng 11. Các thí sinh có thể chọn 1 trong 2 hình thức dự thi, đó là tham dự thi đấu trực tiếp ở trường ĐH TDTT TPHCM hoặc dự thi online bằng  cách gửi clip qua mạng.

Các đội đứng đầu vòng loại sẽ được BTC tài trợ chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian tham dự VCK. Trước đó, giải đấu sẽ có một buổi biểu diễn mang tên Xgame Party vào ngày 2-11 tại Hà  Nội.

Vòng bán kết và chung kết toàn quốc của giải sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 11, sau đó VCK Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 1-12 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TPHCM.

Giải có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên