15/11/2011 07:06 GMT+7

Hôm nay, TAND tỉnh làm việc với Thành ủy

KHẮC TÂM - THANH TÚ
KHẮC TÂM - THANH TÚ

TT - Liên quan đến vụ ông Huỳnh Hồng Thắng - phó chánh án TAND TP Sóc Trăng - bị tố cáo có quan hệ bất chính, ông Dương Công Lập - chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng - cho biết đã nhận được tường trình của TAND TP Sóc Trăng.

* Đề nghị kỷ luật chánh án TAND huyện Hồng Ngự

Theo ông Lập, hôm nay (15-11) TAND tỉnh làm việc với Thành ủy xung quanh việc ông Thắng bị tố nằm chung võng với cấp dưới (nữ), nếu ông Thắng có sai phạm như tố cáo sẽ xử lý theo điều lệ Đảng và quy định ngành.

* Ngày 14-11, lãnh đạo Huyện ủy Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho biết chi bộ TAND huyện Hồng Ngự đã họp kiểm điểm và đề nghị huyện ủy thi hành kỷ luật hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Võ Văn Hồng (chánh án TAND huyện Hồng Ngự) vì có hành vi nhận quà biếu có giá trị cao.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy đã có kết luận xác minh đơn thư của ông Châu Văn Nha (ở xã Thường Phước 2) tố cáo ông Võ Văn Hồng nhận hối lộ. Theo đó, có đủ cơ sở khẳng định ông Hồng có nhận hai cây mai vàng trị giá 34 triệu đồng của đương sự trong một vụ án tranh chấp dân sự (Tuổi Trẻ ngày 14-10).

KHẮC TÂM - THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên