13/03/2016 18:46 GMT+7

Hollywood làm phim ca nhạc Miss Saigon?

ĐỨC TRẦN (Theo Indiewire)
ĐỨC TRẦN (Theo Indiewire)

TTO - Vở nhạc kịch Miss Saigon sẽ được chuyển thể thành phim, đạo diễn Danny Boyle - tác giả phim Steve Jobs (2015) đang thương lượng để thực hiện giấc mơ làm phim ca nhạc của mình.

Vở Miss Saigon trên sân khấu Broadway. Nếu chính thức khởi quay, Miss Saigon chắc chắn sẽ là tâm điểm truyền thông trong nước với hàng loạt câu hỏi Phim sẽ quay ở đâu, Diễn viên nữ chính sẽ là ai?  Ảnh: Paramountaurora

Miss Saigon từng được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu Broadway năm 1991 (nhận đến 10 đề cử giải Tony và thắng ba giải) và sau 10 năm tạm ngưng, vở tái diễn vào năm ngoái, vẫn với sức hấp dẫn không mai một.

Năm 2013, dù 2014 vở nhạc kịch (bản dựng lại) mới công diễn, nhưng số tiền bán vé trong ngày bán vé đầu tiên đã lên tới hơn 4 triệu bảng Anh.

Câu chuyện xoay quanh chàng lính Mĩ và cô ca sĩ phòng trà người Việt không quá mới mẻ trên màn bạc, tuy nhiên dưới bàn tay của Danny Boyle (nếu ông thương lượng thành công), chắc chắn phiên bản điện ảnh của Miss Saigon sẽ khoác chiếc áo mới. 

Theo tin chính thức, không chỉ phiên bản điện ảnh của Miss Saigon rục rịch chuẩn bị, vở diễn cũng sẽ quay lại phục vụ người hâm mộ vào năm 2017.

Nhìn thấy sức nóng của tác phẩm này, Danny Boyle có vẻ như đã bị thuyết phục, ông từng phát biểu rằng sẽ không muốn thực hiện lại phim ca nhạc từ phiên bản sân khấu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tìm một kịch bản phim ca nhạc chỉn chu không phải dễ. 

Danny Boyle là nhà làm phim người Anh, ông nổi tiếng nhất với bộ phim đoạt giải Oscar - Triệu phú khu ổ chuột - Ảnh: The Times
Danny Boyle là nhà làm phim người Anh, ông nổi tiếng nhất với bộ phim đoạt giải Oscar - Triệu phú khu ổ chuột - Ảnh: The Times
ĐỨC TRẦN (Theo Indiewire)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên