14/04/2015 17:09 GMT+7

Hội trại bóng đá Real Madrid 2015 tại Việt Nam

N.K
N.K

TTO – Chiều 14-4, Hội trại bóng đá Real Madrid 2015 đã diễn ra tại sân bóng đá của trường quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS). Đây là hội trại do Quỹ Real Madrid (Tây Ban Nha) và khách sạn Eastin Grand Sài Gòn phối hợp tổ chức.

Hội trại diễn ra trong năm ngày, cho các em nhỏ từ 8 đến 16 tuổi. Các em tham gia hội trại sẽ được những HLV đến từ CLB Real Madrid huấn luyện từ 16g đến 17g30 hàng ngày theo chương trình đào tạo của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Ngoài việc dạy kĩ năng bóng đá cho các em nhỏ mê bóng đá, hội trại còn tạo cơ hội cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của mái ấm quận 8 và Mái Tre Xanh có cơ hội học và chơi bóng.

Đây là cơ hội cho các em nhỏ được huấn luyện và đào tạo theo các phương pháp mà các cầu thủ ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos hay James Rodriguez tập luyện. 

Tổng quản lý khách sạn Eastin Grand, ông Markus Schneider cho biết: ”Thông qua hội trại này, chúng tôi hi vọng mang đến cơ hội quý giá cho các em có điều kiện khó khăn tại Việt Nam được trải nghiệm chương trình huấn luyện độc đáo của CLB Real Madrid, đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của giáo dục thể thao”.  

Trong khi đó, giám đốc các trường và Hội trại của Quỹ Real Madrid, ông Manuel Parreno phát biểu: “Hội trại bóng đá Real Madrid sẽ mang đến một nền tảng và cơ hội tuyệt vời cho các học viên. Họ không chỉ được học các kĩ năng bóng đá mà còn tìm hiểu thêm về những quan điểm của CLB Real Madrid. Đó là ba giá trị cốt lõi sẽ là hành trang cho các em trong cuộc sống: 1- Học cách lãnh đạo, tự chủ và khiêm nhường. Tôn trọng, khoan dung và đoàn kết với những người bạn đồng trang lứa. 3- Luôn nỗ lực và hợp tác làm việc theo nhóm”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên