29/04/2017 09:35 GMT+7

Hơi thở biển cả từ Ý

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những ngày Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 nóng bỏng vừa nhận được một cơn gió mát của biển cả, đến từ thương hiệu thời trang của Ý là Paul & Shark.

Những mẫu thiết kế của thương hiệu thời trang đến từ Ý Paul & Shark trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tối 28-4 - Ảnh: Gia Tiến

Lần đầu tiên một hãng thời trang của Ý là Paul & Shark tham gia đã khiến chương trình trở nên phong phú hơn với bộ sưu tập đặc sắc. Paul & Shark đã mang đến làn gió tươi mới của biển cả, những bộ trang phục với tông màu chủ đạo là những màu sặc sỡ tràn đầy năng lượng và sức sống.

Những chiếc áo veston lịch lãm, boober jacket đã mang đến cho những lựa chọn với những họa tiết bắt mắt và sống động. Hình ảnh những chàng thủy thủ đẹp trai, hay quý ông lịch lãm và những cô gái yêu kiều mang đậm chất Ý qua bộ sưu tập xuân - hè 2017.

Sử dụng các chất liệu phù hợp và được sản xuất 100% tại Ý từ chất liệu, đến kỹ thuật cắt may thậm chí là các chi tiết nhỏ nhất, sản phẩm của Paul& Shark giúp người mặc có thể thoải mái chọn lựa cho công việc hay dạo chơi mà vẫn chiều theo xu hướng của những người yêu cái đẹp.

Cùng xem một số mẫu thiết kế của Paul & Shark:

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 28-4-2017 tại TP.HCM giới thiệu 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đến từ Pháp, Ý, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Israel… và VN hi vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017.
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên