22/02/2016 08:09 GMT+7

Hội thi “Tự hào Sử Việt” 2016

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội thi trực tuyến “Tự hào sử Việt” do Thành đoàn TP.HCM và báo Tuổi Trẻ cùng tổ chức sẽ chính thức trở lại từ tháng 3 với chủ đề “Tự hào người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh”.

Đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi của TP.HCM và cả nước; bạn đọc báo Tuổi Trẻ và trang tin điện tử của các đơn vị đều có thể tham gia hội thi. Riêng các thí sinh đã đoạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc trong tất cả hội thi trực tuyến trước đó do Thành đoàn TP.HCM tổ chức sẽ không được tham gia.

Mỗi thí sinh chỉ được dùng duy nhất một tài khoản và có thể sử dụng lại tài khoản có sẵn đã đăng ký của các lần thi trước đây để tham gia lần thi này.

Dự kiến có ba đợt thi trực tuyến. Ở đợt thi thứ ba ngoài bài thi trực tuyến còn có phần thi tự luận. Điểm chung cuộc sẽ là kết quả ba đợt thi trực tuyến và bài tự luận.

Nội dung thi sẽ là kiến thức chung về lịch sử dân tộc, lịch sử Đảng Cộng sản VN, lịch sử Đảng bộ TP.HCM, lịch sử - truyền thống cách mạng của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Thành đoàn TP.HCM, lịch sử tổ chức Hội LHTN VN, lịch sử tổ chức Hội Sinh viên VN, truyền thống tuổi trẻ, học sinh, sinh viên VN và TP.HCM.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên