28/11/2015 11:42 GMT+7

Hội thi Tiếng hát sinh viên phía Bắc

MỸ NGA
MỸ NGA

TTO - Tối 27-11, 71 tiết mục ca múa hát xuất sắc nhất đã được xướng tên và trao giải trong Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ 14 khu vực phía Bắc tại ĐH Xây dựng.

Sinh viên hát đơn ca và được dàn dựng phụ họa công phu

Đây là những tiết mục được chọn lọc kỹ lưỡng sau 3 ngày tranh tài của gần 100 tiết mục với hơn 300 sinh viên tham dự đến từ 18 đơn vị trường đại học, học viện, cao đẳng phía Bắc.

Nhận xét về chất lượng nghệ thuật trong vòng loại khu vực phía Bắc, đại tá, nghệ sĩ ưu tú Dương Minh Đức hoan nghênh tinh thần, sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đoàn biểu diễn, đồng thời đánh giá cao chất lượng của các tiết mục múa, hòa tấu, độc tấu với sự sáng tạo của sinh viên.

Theo ông, trong vòng loại tuy chưa có giọng hát nổi bật, xuất sắc nhưng sự phối hợp của các tiết mục tốp ca rất sáng tạo và độc đáo tạo nên điều mới mẻ cho hội thi.

Ban tổ chức vòng sơ loại miền Bắc đã trao 1 Nhất , 2 giải Nhì toàn đoàn, 3 giải Ba đoàn không chuyên và 1 giải Ba đoàn chuyên nghiệp. Về giải tiết mục có 22 giải A, 23 giải B và 26 giải Khuyến khích. Đại học Mỏ địa chất là đơn vị đạt giải A nhiều nhất với 5 tiết mục, sau đó là Đại học Xây dựng và các đơn vị khác.

Hội thi sẽ chọn những tiết mục xuất sắc khu vực miền Trung và phía Nam để thi đấu cùng các tiết mục giải A của khu vực phía Bắc trong vòng chung kết diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4-2016.

MỸ NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên