Tại hội nghị, Cty giới thiệu các dự án mang tầm chiến lược của Đất Việt mà lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam. Đất Việt cũng đã chính thức công bố các số liệu khảo sát, phân tích tổng thể về quảng cáo ngoài trời và đo đếm lưu lượng giao thông qua các con đường tại các thành phố chính do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen thực hiện. Công ty cũng giới thiệu công thức đánh giá một vị trí quảng cáo ngoài trời được xây dựng với sự tư vấn của cty Nielsen.
Nhân dịp này, Đất Việt lần đầu tiên ra mắt cổng thông tin quảng cáo ngoài trời trực tuyến tại thị trường Việt Nam, (www.ooh.datvietvac.vn), cổng thông tin bao gồm 4 nhóm thông tin chính : giới thiệu công ty, kiến thức và thông tin về quảng cáo ngoài trời, các sản phẩm và dịch vụ của Đất Việt và dữ liệu nghiên cứu thị trường.
Đất Việt hy vọng những dự án chủ lực đưa vào sử dụng sẽ tạo nên bước ngoặt lớn thay đổi cách nhìn và cách đánh giá về quảng cáo ngoài trời.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận