10/10/2016 08:00 GMT+7

​Hội thảo kiến thức cho người xây nhà năm 2016 chủ đề "7 nguyên tắc vàng xây nhà tiết kiệm và chất lượng"

TDV
TDV

Lúc 8h00 Ngày 15-10-2016, tại TT Hội Nghị Bách Việt - Số 90 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM, Công ty CP Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (Thiet Thach Group) sẽ tổ chức buổi Hội thảo Kiến thức cho người xây nhà lần 6, với chủ đề "7 Nguyên tắc vàng xây nhà tiết kiệm và chất lượng".

Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, qua 05 lần Hội thảo thường niên được tổ chức thành công, gây được tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những Doanh nghiệp uy tín - chất lượng trong thị trường ngành xây dựng, Thiet Thach Group mong muốn sẽ đem lại những giải pháp hữu ích,những kinh nghiệm và kiến thức có giá trị, nhằm san sẻ nỗi lo của khách hàng.

Đến với Hội thảo, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức về các lĩnh vực: Xây dựng, kiến trúc, thiết kế, nội thất, phong thủy,... từ các diễn giả là những Thạc sĩ, Kiến trúc sư có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hội thảo còn tập trung giải quyết những vấn đề mà các chủ đầu tư có thể gặp phải trong quá trình xây nhà như: Xin cấp giấy phép xây dựng, các bước để lập kế hoạch, cách bố trí công năng hợp lý,...Qua chương trình, khách mời sẽ được hiểu rõ hơn về việc kiểm soát được chất lượng vật liệu, nhân công cũng như tìm ra giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa những phát sinh và hạn chế rủi ro trong quá trình xây dựng.

Mọi thông tin chương trình và đăng kí nhận vé mời tham dự, vui lòng liên hệ số điện thoại: (08) 66568555 - 0906212766 (Ms.My) hoặc truy cập website: http://thietthach.vn/hoi-thao-xay-dung-2016

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên