09/05/2016 07:00 GMT+7

Hội thảo kiểm soát chất lượng và tiết kiệm chi phí xây nhà

TDV
TDV

Đây là chương trình  đồng hành cùng khách hàng của công ty CP Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group) với hơn 10 năm thành lập và phát triển.

Qua bốn lần tổ chức, hội thảo đã cung cấp kiến thức cho người xây nhà qua các năm, luôn hiểu được những lo lắng, khó khăn của khách hàng trong quá trình xây nhà, để từ đó tìm ra những giải pháp thiết thực nhằm san sẻ những khó khăn đó một cách tốt nhất.

Với chủ đề "Kiểm soát chất lượng và Tiết kiệm chi phí dành cho người xây nhà" tại Hội thảo lần này, các khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức từ các diễn giả là những Kiến trúc sư có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời, qua chương trình, khách mời sẽ được hiểu rõ hơn về việc kiểm soát được chất lượng vật liệu, nhân công cũng như tìm ra giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa những phát sinh và hạn chế rủi ro trong quá trình xây dựng. 

Bên cạnh đó,chương trình còn là nơi để khách mời có thể trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi và nhận những phần quà hấp dẫn từ các diễn giả và tìm kiếm cho mình những thông tin thực sự hữu ích cho vấn đề của mình.

Mọi thông tin chương trình và đăng kí nhận vé mời tham dự,vui lòng liên hệ số điện thoại: (08).66568555 - 0906212766 (Ms.My) hoặc truy cập website: http://thietthach.vn/hoi-thao-kien-thuc-cho-nguoi-xay-nha-2016

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên