12/02/2014 00:01 GMT+7

Hội sách mùa xuân

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Với chủ đề “Tôn vinh văn hóa đọc - nâng tầm tri thức”, Hội sách mùa xuân 2014 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16-2 tại thư viện Hà Nội (số 47 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm).

Đối tượng độc giả chính mà Hội sách mùa xuân 2014 hướng tới là giới trẻ. Hội sách sẽ giới thiệu tới công chúng những cây bút mới và nhiều đầu sách mới dành cho giới trẻ (thuộc nhiều thể loại như sách văn học, sách khoa học thường thức, sách dạy kỹ năng sống...). Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của chương trình lần này so với những hội sách khác.

Hội sách sẽ giới thiệu nhiều đầu sách hay, cùng các hoạt động tôn vinh văn hóa đọc dành riêng cho đối tượng độc giả này như: chương trình ra mắt sách của các tác giả trẻ như Lương Đình Khoa Ai, Lê Ngọc Mẫn... Bên cạnh đó, nhà văn Hoàng Anh Tú sẽ giao lưu cùng độc giả và ký tặng sách "Thành phố của những linh hồn lạc” tại hội sách.

uiNovSls.jpg

Không chỉ có vậy, hội sách còn có nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút giới trẻ đến với sách như "Mua sách với giá 0 đồng", sách giảm giá từ 10 - 60% và các hoạt động vẽ chibi, vẽ henna miễn phí cho bạn đọc trẻ. Hội sách mở cửa từ 8g - 18g các ngày.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên