21/08/2014 10:58 GMT+7

Hội sách Hà Nội - Thành phố vì hòa bình

longhp
longhp

TT - Chiều 20-8, Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội họp báo công bố chương trình Hội sách Hà Nội - Thành phố vì hòa bình.

Ðây là sự kiện hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô (1954-2014) và 15 năm thủ đô Hà Nội được UNESCO vinh danh là "Thành phố vì hòa bình". Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 26-9 đến 2-10 tại Hoành thành Thăng Long - di sản văn hóa thế giới.

Tại hội sách sẽ có không gian trưng bày sách theo bảy chuyên đề lớn để phục vụ công chúng tham quan: Thăng Long xưa - Hà Nội nay; Hành trình của sách; Chủ tịch Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội; Ðại tướng Võ Nguyên Giáp và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; Hà Nội với biển đảo quê hương; Khám phá thế giới; Sách hay - sách đẹp.

Bên cạnh đó, hội sách còn có 200 gian hàng của các nhà xuất bản, công ty sách với nhiều đầu sách giảm giá phục vụ bạn đọc. Những buổi tọa đàm với các nhà văn sinh năm 1954 tại Hà Nội hoặc những tác giả viết về Hà Nội cũng sẽ được tổ chức.

Ban tổ chức cũng kêu gọi công chúng quyên góp sách để ủng hộ học sinh vùng cao, học sinh và nhân dân ở Trường Sa. Trong thời gian diễn ra hội sách, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan Hoàng thành Thăng Long và tham dự hội sách.

V.V.TUÂN

longhp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên