17/02/2017 21:27 GMT+7

Hội ngộ Mỹ Hạnh, Khánh Du tại Dạ khúc cho tình nhân

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhân dịp trở về Việt Nam thăm gia đình sau bốn năm xa quê hương, Khánh Du đã mời ca sĩ Mỹ Hạnh cùng thực hiện đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân.

Ca sĩ Khánh Du - Ảnh: Đại Ngô
Ca sĩ Khánh Du - Ảnh: Đại Ngô

Cả hai đều là những giọng ca trữ tình được yêu thích của Sài Gòn vào những năm 90 nên cũng khá thân thiết. Họ cũng là những giọng ca giàu nội lực và nhiều cảm xuất, "chuyên trị" những bài tinh đậm chất tự sự.  

Khánh Du từng được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" vào thời điểm đó với rất nhiều ca khúc được yêu thích như: My heart will go on, Ubreak my heart, My all, One moment in time...

Khánh Du cho biết năm 2016 qua, chị vừa phẫu thuật thành công thay van tim lần 2 (sau 19 năm) nên đã trở về thăm quê hương dịp Tết vừa qua. Không chỉ về thăm nhà, cô còn tranh thủ thực hiện album nhạc xưa vol 3 của mình. Song song đó, chị cũng rất mong có cơ hội đứng trên sân khấu để thỏa nỗi nhớ nghề. 

Ca sĩ Mỹ Hạnh - Ảnh: Đại Ngô
Ca sĩ Mỹ Hạnh - Ảnh: Đại Ngô

Trong khi đó, Mỹ Hạnh được nhận định là nữ ca sĩ có giọng ca trầm và thấp nhất Việt Nam. Chị được yêu mến qua các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Phú Quang… Dẫu vậy, nhiều năm qua, Mỹ Hạnh tạm xa sân khấu để chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh. 

Gặp nhau giữa những ngày tháng 2 ở TP.HCM, lần đầu tiên sau 10 năm, Khánh Du đã thuyết phục được Mỹ Hạnh cùng mình thực hiện đêm nhạc đặc biệt này để kỷ niệm cho tình bạn hơn 20 năm của cả hai với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân.

Cả hai cho biết họ khá hồi hộp cho lần tái ngộ này và đã dành suốt 10 ngày qua cho một nhạc mục gợi nhiều kỷ niệm. Khán giả sẽ được nghe lại các ca khúc "tủ" của VN và quốc tế của Khánh Du và Mỹ Hạnh cùng nhiều kết hợp đầy ngẫu hứng giữa hai người cho đêm diễn lúc 20h30 ngày 18-2 tại phòng trà WE.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên