08/06/2014 17:13 GMT+7

Hội Liên hiệp Thanh niên VN TP.HCM có chủ tịch mới

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Đó là anh Phạm Hồng Sơn - Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM. Trước khi nhận nhiệm vụ này, anh Sơn là Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN VN TP.HCM.

2HJuDbQG.jpgPhóng to
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong - nguyên Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM tặng hoa chúc mừng tân chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM Phạm Hồng Sơn (phải) - Ảnh: Q.L

Anh Lê Quốc Phong giữ chức bí thư Trung ương Đoàn Anh Lê Quốc Phong làm bí thư Thành đoàn TP.HCM

Ngày 8-6, ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM đã đồng ý cho anh Lê Quốc Phong rút tên, thôi nhiệm vụ chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM do đã được bầu làm bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên VN.

Cũng tại hội nghị, phó chủ tịch thường trực Phạm Hồng Sơn đã được hiệp thương làm tân chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM.

Anh Phạm Hồng Sơn sinh năm 1981, quê Bến Tre, trình độ cao cấp lý luận chính trị và hiện đang học thạc sĩ xây dựng Đảng. Hiện anh Sơn là phó bí thư kiêm trưởng ban An ninh quốc phòng - địa bàn dân cư Thành đoàn TP.HCM.

Anh Sơn nhận nhiệm vụ chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM trong bối cảnh chỉ còn vài tháng nữa sẽ kết thúc nhiệm kỳ VI (2009-2014) và chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ VII dự kiến vào tháng 10 tới.

“Tôi mong mỗi anh chị thành viên ủy ban hội TP quan tâm và đầu tư cho công tác hội nhiều hơn nữa, nhất là hỗ trợ tôi trong việc chuẩn bị cho một nhiệm kỳ đại hội mới. Để chúng ta cùng giữ vững và phát huy hơn nữa các kết quả hoạt động của Hội và phong trào thanh niên TP thời gian qua, xứng đáng với vị trí của một trong những đơn vị hoạt động mạnh trong cả nước” - anh Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên